ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่PG คาสิโน บริการที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย
  • Home |
  • ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่

ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่

ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่

ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่

TPIPL ระดับวัน หลังจากที่ราคาได้อ่อนตัวลงมาทำจุดต่ำที่บริเวณ 1.88 ก็ได้ยกตัวเข้าทดสอบแนวเส้นกดบริเวณ 2.04 ก่อนอ่อนแรงลงมาทำจุดต่ำที่ยกสูงขึ้นบริเวณ 1.94 โดยล่าสุด ราคาเริ่มยกตัวขึ้นเข้าทดสอบแนวเส้นกดอีกครั้ง พร้อมด้วย vol ที่เพิ่มสูงขึ้น ด้านสัญญาณของ MACD ยกตัวขึ้นเหนือ Signal line ในแดนบวก สร้างโอกาสที่ราคาจะยกตัวขึ้นต่อข้ามผ่านแนวเส้นกดดังกล่าว เพื่อสร้างสัญญาณบวกขึ้น แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 2.14 และ 2.24 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 1.96 เป็น stop loss

นางเจเน็ต เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (FED) ได้กล่าวสุนทรพจน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยประเมินว่าเฟดจะเริ่มปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยจากระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ภายในสิ้นปีนี้ ประธานเฟดระบุว่ามีแนวโน้มที่จะมีความเหมาะสมในการเริ่มปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ โดยคาดว่าอัตราเงินเฟ้อจะกลับมาสู่เป้าหมายที่ 2% ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า เมื่อปัจจัยชั่วคราวที่กดดันเงินเฟ้อได้จางหายไป พร้อมกล่าวว่าภาวะอ่อนแอของเศรษฐกิจทั่วโลกไม่มีแนวโน้มจะมีนัยสำคัญมากพอที่จะส่งผลกระทบต่อนโยบายการเงินของเฟด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ SET50 Index เปิดบวกแล้วแกว่งลง โดยพยายามกลับมายืนทรงตัวเท่ากับวัน สุดท้ายปิด +1.2 จุด โดยเมื่อดัชนีเข้าใกล้แนวต้านค่าเฉลี่ย EMA5 วัน มักจะเผชิญแรงขายกดลงต่อ บวกกับ MACD ยังคงปรับลงต่อเนื่อง สอดคล้องกับกรอบ Bollinger Band ที่ถ่างออก ยืนยันในแนวโน้มขาลงของดัชนี โดยเรามองสัปดาห์นี้ดัชนีมีโอกาสแกว่งลงต่อ โดยเมื่อพิจารณากราฟเทคนิคของ SET50 (Spot) พบว่าจะมีแนวรับ 1,043จุด (ตาม cost of carry model S50U18=1,037) และขาลงรอบนี้อาจไปแตะ 1,000 จุด (S50U18=994)

ผล บอล ยูโร เมื่อ คืน นี้ ทุก คู่ ล อ ต ตา รี ออนไลน์

emYP5Hz2du

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found