โจ๊ก เกอร์ 782
  • Home |
  • โจ๊ก เกอร์ 782

โจ๊ก เกอร์ 782

โจ๊ก เกอร์ 782

โจ๊ก เกอร์ 782

ขณะที่ในปีนี้ ปตท.มีแผนใช้เงินลงทุนราว 5.39 หมื่นล้านบาท ซึ่งช่วงครึ่งปีแรกใช้ไปแล้วราว 50% ส่วนที่เหลือก็จะใช้ในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นไปตามแผนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการลงทุน และสอดคล้องกับที่นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ได้ขอให้ ปตท. ร่วมเป็นหน่วยงานในการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ได้รับกระทบจากโควิด-19 โดยปตท.ได้ดำเนินการหลากหลายเรื่อง และจะเน้นเรื่องการจ้างงาน เพิ่มขึ้น ทั้งการจ้างงานตรง โดยบริษัทในกลุ่ม ปตท. และการจ้างงานในรูปแบบเชิงช่วยเหลือสังคมเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ ราคาหุ้น BTS และ STEC ปรับตัวขึ้นแรง และมีมูลค่าการซื้อขายที่หนาแน่นในวันนี้ โดยเป็นที่น่าจับตาว่ากลุ่มซีพีและการรถไฟแห่งประเทศไทย จะสามารถได้ตกลงโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-อู่ตะเภา) หรือไม่ หลังจากที่กลุ่มซีพีได้ขอเลื่อนการเจรจาออกไปเป็นวันที่ 13 มี.ค. โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมที่จะเจรจา ซึ่งหากการเจรจาไม่สามารถหาข้อตกลงได้คณะกรรมการจะเรียกกลุ่มกิจการร่วมค้า BSR ซึ่งมี BTS และ STEC ซึ่งเป็นผู้เสนอราคาได้เป็นอันดับที่ 2 เข้ามาเจรจาแทน

หลังจากได้ปรับมาตรฐานบัญชี และวางระบบ ERP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ ได้วางแผนการปรับกระบวนการทำงานและแนวทางกลยุทธ์ให้สอดคล้อง พร้อมต่อยอดการเติบโต โดยการเข้าไปบริหารจัดการในส่วนของ Supply chain เพื่อให้เกิด synergy และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดไม่ว่าในด้านการเติบโตของยอดขาย หรือด้านการบริหารต้นทุน โดยบริษัทฯ เองมีความตั้งใจที่จะรักษาผลการดำเนินงานให้คงที่ หรือดีขึ้นในทุก ๆ ไตรมาสอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ประโยชน์และการส่งเสริมกันและกันของทั้งสองธุรกิจ และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นายเอก กล่าว

โจ๊ก เกอร์ 782 โจ๊ก เกอร์ 789 เครดิต ฟรี

Q6KCG9IAc5

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found