โหลด ลาซา ด้าสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • โหลด ลาซา ด้า

โหลด ลาซา ด้า

โหลด ลาซา ด้า

โหลด ลาซา ด้า

ทั้งนี้ฝ่ายวิจัย แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายที่ 74 บาท หลังประเมินว่าในระยะยาว ROBINS จะมีศักยภาพเติบโตที่ดีจากกำลังซื้อที่ดีขึ้นและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนต่างจังหวัด อีกทั้งยังมีโอกาสเก็บเกี่ยวผลลงทุนจากการมีแผนขยายสาขาต่อเนื่อง อีกทั้งราคาหุ้นยังมี Upside 29.3% จากมูลค่าพื้นฐานปี 2560 (อิงวิธี DCF) ที่ 74 บาท และคาดให้ Div. Yield ปีนี้ราว 2.3%

ขณะที่งานก่อสร้างทางวิ่ง (Runway)ที่ 3 มูลค่า 2 หมื่นล้านบาทและงานอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 มูลค่า 3.4 หมื่นบาทคาดว่าจะเริ่มงานประมูลได้ในต.ค.60 โดยภายในปีงบประมาณ 59 หรือภายใน ก.ย. 59 จะเปิดประมูลงานออกแบบทั้งสองงานก่อน ซึ่งเป็นงานที่ใช้เวลามากกว่า 1 ปี ระหว่างที่รอผลการอนุมัติการรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและด้านสุขภาพ (EHIA) ของทั้งสองโครงการ

SET Index closed at 1,256.35 points, increased 19.57 points or 1.58% with a trading value of 76.4 billion baht. The analyst stated that the Thai stock market continued to recover from its earlier plummet in line with other regional markets as China reported a contraction on imports and exports, but still better than the market had anticipated.

โหลด ลาซา ด้า ผล บอล วัน อาทิตย์

gEQiYenT81

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found