bestlotto21คาสิโนออนไลน์777 ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านด้วยโบนัสสุดคุ้มและเกมสุดมันส์
  • Home |
  • bestlotto21

bestlotto21

bestlotto21

bestlotto21

บริษัทมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตตามเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 15-20% จากปี 58 ที่มีรายได้ 2,686.56 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือ (Backlog) ราว 900 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้ส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งปีแรก นอกจากนั้นในปีที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับตัวเตรียมพร้อมรับมือกับการเติบโตของตลาด LED ที่มีความรวดเร็วไว้แล้ว ขณะเดียวกันในปีนี้บริษัทจะสามารถใช้กำลังการผลิตโรงงานใหม่ที่จังหวัดปทุมธานีได้เต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัทยังอนุมัติให้บริษัท เอ็นบีซี เน็กซ์ วิชั่น จำกัด (NNV) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของที่ถือหุ้นอยู่ 99.99% เข้าจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกใหม่ในบริษัท แฮปปี้ โปรดักส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (Happy) ซึ่งประกอบธุรกิจการขายสินค้าและบริการผ่านทางโทรทัศน์ (TV Home Shopping) จำนวน 5 แสนหุ้น ในราคาหุ้นละ 30 บาท คิดเป็นมูลค่า 15 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ NNV เข้าไปถือหุ้นใน Happy ในสัดส่วน 50%

ขณะที่กล่าวว่าบริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 60 ราว 10% จากปีนี้ที่คาดว่ารายได้จะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ระดับ 426.96 ล้านบาท หลังจาก 9 เดือนแรกของปีนี้บริษัทมีรายได้ 299.18 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตของรายได้จะมาจากการขยายตลาดและหาลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์จะปรับตัวดีขึ้นหลังจากชะลอตัวมา 2-3 ปี อีกทั้งจะเป็นปีที่โครงการรถยนต์คันแรกครบกำหนดถือครอง 5 ปี

อย่างไรก็ตาม จากการแก้ไขปัญหาด้านการขนส่งสินค้าทั้งในและระหว่างประเทศให้สามารถส่งสินค้าได้ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้เกิดการขยายตัวเพิ่มขึ้นในบางอุตสาหกรรมที่สามารถตอบสนองต่อผู้บริโภคได้ เช่น อุตสาหกรรมอาหารที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 0.5% กลับขึ้นมาขยายตัวครั้งแรกในรอบ 9 เดือน โดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปและอาหารสัตว์ที่ได้รับคำสั่งซื้อจากประเทศจีนและสหรัฐฯ

bestlotto21 wwwtaxi2828com

GNfdH5zhUB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found