ไผ่ สม สิบปันโปร 777 เครดิตฟรี ล่าสุด 2024 ทดลองเล่นได้เลย
  • Home |
  • ไผ่ สม สิบ

ไผ่ สม สิบ

ไผ่ สม สิบ

ไผ่ สม สิบ

ราคาหุ้นปรับตัวต่อเนื่องหลังจากปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิค พร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นค่อนข้างแข็งแกร่งทะลุผ่านแนวต้านของกรอบแนวโน้มขาขึ้นที่ 19.00 ขึ้นไปได้ ทำให้แนวโน้มหลักยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องไปทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 20.00 และ 21.00

ส่วนผลการดำเนินงานช่วง 6 เดือนแรก ที่ลดลง เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากงานรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มซึ่งเป็นรายได้หลักของบริษัท ลดลง โดยมีสาเหตุมาจากการที่ลูกค้าได้รับอนุมัติใบอนุญาตจำหน่ายไฟฟ้า หรือ PPA ล่าช้า และรัฐบาลได้เลื่อนการประกาศการตอบรับการซื้อไฟฟ้าออกไป

ส่วนโครงการ SPP ที่จะหมดอายุของบริษัทอีก 3 โครงการ ไม่ได้ยื่นต่อสัญญา เพราะมองว่าไม่คุ้มค่าต่อการลงทุน ได้แก่ โครงการที่สระบุรี มี 2 โครงการ หมดอายุไปแล้ว 1 โครงการเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) และอีก 1 โครงการจะหมดอายุในปีหน้า ส่วนอีก 1 โครงการที่สมุทรปราการ จะหมดอายุในปีถัดไป

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติวันกำหนดราคาชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน ในวันที่ 11 พ.ค. และวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นตามมาตรา 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์พ.ศ.2535 โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนและพักการโอนหุ้นในวันที่ 12 พ.ค.58

ไผ่ สม สิบ พุซซี่ 888 สมัคร

ntrvs9qf0d

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found