จี คลับ 1668
  • Home |
  • จี คลับ 1668

จี คลับ 1668

จี คลับ 1668

จี คลับ 1668

KTC ยังคงขยายตัวต่อเนื่องในทุกมิติ ทั้งธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล โดยมีสัดส่วนของลูกหนี้บัตรเครดิตเทียบกับอุตสาหกรรมที่ 12.9% เพิ่มขึ้นจาก 12.3% ในปี 58 ส่วนแบ่งการตลาดในด้านมูลค่าของปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรในปี 59 ที่ 11.1% เติบโตจากปีที่ผ่านมา 10.5% และมีสัดส่วนของลูกหนี้สินเชื่อบุคคลเคทีซีเทียบกับอุตสาหกรรมเท่ากับ 6.5% เพิ่มขึ้นจาก 5.7% ในปีที่ผ่านมา นายระเฑียร กล่าว

อย่างไรก็ดี ตลาดฯยังได้รับแรงกดดันจากหุ้นในกลุ่มแบงก์อยู่ หลังจากที่ได้ยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมออนไลน์ ก็ทำให้มีการออกมาชี้ถึงผลกระทบ ซึ่งผลประกอบการปีนี้ของกลุ่มแบงก์อาจมี Downside ก็ได้ โดยมีการคาดการณ์กันว่าผลกำไร และราคาเป้าหมายของหุ้นในกลุ่มแบงก์อาจถูกปรับลง ทำให้นักลงทุนไม่กล้าที่จะลงทุนในช่วงนี้ นอกจากนี้ ADVANC ขึ้นเครื่องหมาย XD เป็นวันแรกก็กดดันตลาดฯด้วย

นอกจากนี้ ผู้ที่จะนำเงินของเราไปลงทุนจะต้องได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ต้องมีการขึ้นทะเบียนเพื่อที่หากเกิดความเสียหายจะสามารถติดตามได้ หากไม่ได้ขึ้นทะเบียนเมื่อมีผลเสียหายจะติดตามได้ยาก ซึ่งผู้จัดการลงทุนสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของ ก.ล.ต. โดยมีความผิดทั้งทางแพ่งและอาญา โทษจำคุกสูงสุด 2 5 ปี และปรับตั้งแต่ 200,000 500,000 บาท และปรับอีกไม่เกินวันละ 10,000 บาท จนกว่าจะเลิกธุรกิจ

โดยผลการดำเนินงานลดลงเป็นผลมาจากการแข็งค่าของสกุลเงินโดยเฉพาะในครึ่งปีแรกเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการการของบริษัทฯในการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง นอกจากนั้นบริษัทฯยังคงตั้งเป้าหมายว่าจะปรับปรุงประสิทธิภาพผลการดำเนินงานของบริษัทฯให้ดียิ่งขึ้นในปีต่อๆไป

จี คลับ 1668 ลิ้ ง โหลด joker

wKZ0jMzetb

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found