สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟ

สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟ

สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟ

สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟ

ประกอบกับ TTL ได้หยุดการผลิตและการดำเนินงานด้านสิ่งทอซึ่งเป็นส่วนงานเดียวของกิจการ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นผลให้ TTL ไม่มีการประกอบธุรกิจหลัก และเข้าข่ายเป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีสินทรัพย์ทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมดในรูปเงินสดหรือหลักทรัพย์ระยะสั้น (Cash Company) ซึ่งบริษัทจะต้องดำเนินการให้มีธุรกิจที่มีคุณสมบัติที่จะจดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 12 เดือนนับแต่วันที่ตลาดหลักทรัพย์ฯได้รับรายงานแสดงฐานะการเงินที่ถูกต้องครบถ้วนหลังจากการจำหน่ายสินทรัพย์ของบริษัท โดยปัจจุบัน TTL อยู่ระหว่างสรรหาธุรกิจใหม่ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป

ทั้งนี้ กลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์ กรุงศรี มองว่าจุดสนใจยังคงอยู่ที่การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโคโรนาและผลกระทบต่อตลาดหุ้นทั่วโลกซึ่งปรับฐานลงมาแรงในสัปดาห์ก่อนจากการที่เฟดประเมินว่าการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจาก COVID-19 จะใช้เวลายาวนาน และเฟดมองว่าสถานการณ์ดังกล่าวเป็นความเสี่ยงอย่างมากต่อแนวโน้มเศรษฐกิจในระยะกลาง ส่วนประธานเฟดเปิดช่องไว้สำหรับการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติมและอาจใช้มาตรการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทนพันธบัตร (Yield Curve Control) หากมีความจำเป็นรวมถึงเน้นย้ำว่าในเวลานี้ เฟดไม่นึกถึงการพิจารณาเรื่องการขึ้นดอกเบี้ย

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: คาดขึ้นไปหากรอบบนที่ 1555 จุด หลังฐานระยะสั้นช่วง 1545 จุด ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี รองรับการชะลอตัวลงในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นใช้ฐาน 1545 จุด เป็นจุดติดตาม หากไม่ต่ำกว่า คาดจะซิกแซกขึ้นได้ต่อ โดยมีแนวต้านถัดไปที่ 1560 จุด กลยุทธ์ เนื่องจากมอง SET Upside จะเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ตามเป้าหมายรอบนี้ ซึ่งมองที่ 1570-1580 จุด ดังนั้นควรเน้นขายปรับพอร์ตลงเรื่อยๆ เพื่อลดน้ำหนักการลงทุน ส่วนจะเข้าตลาดช่วงนี้ เน้นเป็นเล่นรอบหรือระยะสั้น ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ BLA (รับ 44.75 ต้าน 48.00 Cut 43.50)

สมัคร โปร โทร ฟรี ท รู มูฟ สูตร บา ค่า ร่า sa ฟรี

HW6mo9ZCMN

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found