ผล บอล ภาษา ไทย สดสุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ผล บอล ภาษา ไทย สด

ผล บอล ภาษา ไทย สด

ผล บอล ภาษา ไทย สด

ผล บอล ภาษา ไทย สด

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับการประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) ที่จะครบกำหนดในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และตนเองก็ไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากเป็นเรื่องที่สภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ต้องไปหารือกับที่ปรึกษาด้านการแพทย์ ซึ่งยังไม่ได้ประชุมกัน เพราะกำลังประเมินผลจากการผ่อนคลายมาตรการในระยะที่ 4 ที่ผ่านมา

เมื่อถามว่า ระหว่างการตรวจสอบจำเป็นต้องให้นายเขมทัตต์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ก่อนหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า ในทางกฎหมายยังคงต้องตรวจสอบก่อนว่า เรามีอำนาจได้เนื่องจากผู้อำนวยการ อสมท ทำสัญญาจ้างกับประธานบอร์ด และบอร์ดขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ผ่านสำนักนายกรัฐมนตรีมีอำนาจหรือไม่ และขอยืนยันอีกครั้งว่า การตรวจสอบจะดำเนินการต่อเนื่อง แม้ทั้งบอร์ดและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่จะพ้นตำแหน่งไปแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ STI ปรับประมาณการณ์เป้าหมายผลการดำเนินงานให้สอดรับกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2563 เป็นเติบโต 80% จากเดิมตั้งเป้าหมายปี 2563 รายได้เติบโต 10% เมื่อเทียบกับปี 2562 STI มีรายได้จากการให้บริการกว่า 712 ล้านบาท กำไรสุทธิ 85.5 ล้านบาท ขณะที่งานในมือที่รอรับรู้เป็นรายได้ (Backlog) ปัจจุบันมีรวมกันอยู่ที่ 4,500 ล้านบาท และมีโอกาสต่อยอดขยายงานร่วมกันในอนาคต

ผล บอล ภาษา ไทย สด เกม ที่ ได้ เงิน จริง

KFkcOINv7r

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found