king77เว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว

king77

king77

king77

TISCO reported 3Q20 earnings of Bt1.6bn (+21% QoQ, -14% YoY). The result was around 22% above our forecast and the market consensus due to higher than expected revenue growth. The company 9M20 earnings were Bt4.4bn, accounting for 79% of KGI full-year forecast. With an even high Tier I ratio of 18%, TISCO will be able to pay a high dividend as usual. KGI assumes a payout ratio of 85% and dividend of Bt6.00/share, implying a yield of 9%. TISCO remains KGI’s top pick in the sector.

ด้าน บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ (12 มิ.ย.) แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 13.20 บาท/หุ้น โดยจากการประชุมนักวิเคราะห์วานนี้เราสรุปประเด็นสำคัญจากผู้บริหารของ JKN  ได้โดยผู้บริหารยังคงเป้าเติบโตของรายได้ปี 2561 ที่ 20% จากปีก่อน หนุนด้วยยอดขายลิขสิทธิ์ Content ซีรี่ย์เอเชียที่เติบโตขึ้นมาก จากความต้องการ Content สำเร็จรูปของผู้ประกอบการดิจิตอลทีวีในไทยที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทสามารถปิดสัญญาซื้อขายได้อย่างต่อเนื่อง บวกกับยังทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่มีอยู่ 320 ล้านบาท ณ สิ้นช่วงไตรมาส 1/61

ทอท.ได้นำเสนอแผนแม่บทการพัฒนาท่าอากาศยานหาดใหญ่ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการจัดทำแผน คือ (1) เพื่อเป็นประตูการขนส่งของประเทศและเป็นเครื่องมือหลักในการเชื่อมโยงชาติสมาชิกสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Association of South East Asian Nations, ASEAN) ด้วยการพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งทางอากาศให้มีคุณภาพในมาตรฐานในระดับสากลและสามารถรองรับความต้องการของประชาชนผู้เดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งทางอากาศมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล

ในส่วนของดัชนีดอลล่าร์สหรัฐฯยังคงทรงตัวอยู่ที่ระดับ 100 ดังนั้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือน มี.ค. เป็นช่วงที่จะมีการประชุมธนาคารกลางต่างๆ รวมถึง ECB (9 มี.ค.60) Fed (15 มี.ค.60) BoJ (16 มี.ค.60) คาดว่าจะมีการส่งสัญญาณการเตรียมใช้นโยบายการเงินที่เข้ามงวดมากขึ้นในอนาคตนอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่อง Brexit ซึ่งทั้งหมดนี้อาจจะทำให้ดอลล่าร์สหรัฐฯ กลับมาแข็งค่าขึ้นได้ จึงต้องระวังการเข้าเก็งกำไรในดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งอาจทำให้ค่าเงินบาทมีความผันผวน และจะส่งผลให้มี Fund flow ไหลออกจากตลาดไทยได้

king77 gclub889 เครดิต ฟรี

C3j5I9EurD

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found