dggame11PG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ

dggame11

dggame11

dggame11

โดยคดีพิพาทดังกล่าว สืบเนื่องจากโกลเด้น มิวสิคฯ อ้างว่าได้ทำสัญญาขายหุ้น WEH ให้นายประเดช 14,390,244 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 13% ของหุ้นทั้งหมด คิดเป็นมูลค่า 5,900 ล้านบาท แต่นายประเดชจ่ายเงินไม่ครบถ้วน คงเหลือเงินที่ถึงกำหนดต้องชำระแต่ยังไม่ได้ชำระอีก 2,005 ล้านบาท ดังนั้น โกลเด้น มิวสิคฯ จึงบอกเลิกสัญญา แต่นายประเดชเพิกเฉย จึงนำไปสู่การเสนอข้อพิพาทต่อสำนักงานอนุญาโตตุลาการ

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT คาดว่าจะสามารถนำ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR เข้าจดทะเบียนเพื่อระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้ภายใน 1 ปีนับจากนี้ โดยเบื้องต้นได้มีการเข้าพบเพื่อหารือและนำเสนอข้อมูลกับ รมว.พลังงานแล้ว ซึ่งมีความเข้าใจถึงแผนดังกล่าวเป็นอย่างดี

นายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน แถลงข่าวด่วนในวันนี้ (13 ธ.ค.) ว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดหนองคายในวันนี้มีมติอนุมัติผลการประมูลแหล่งปิโตรเลียม ปรากฎว่าบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP เป็นผู้ชนะการประมูลแหล่งปิโตรเลียมทั้ง 2 แห่ง คือ แหล่งบงกช และ แหล่งเอราวัณ เนื่องจากเป็นผู้เสนอราคาและให้ผลประโยชน์ต่อรัฐดีที่สุด

dggame11 clubslot888

5iN4nK0GEf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found