ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีกPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีก

ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีก

ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีก

ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีก

สำนักงานสถิติแห่งชาติจีน (NBS) รายงานว่า ผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของจีนขยายตัว 6% เมื่อเทียบเป็นรายปีในปี 2559 เนื่องจากการผลิตที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมไฮเทค ทั้งนี้ ผลผลิตภาคอุตสาหกรรม หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่าผลผลิตมูลค่าเพิ่มภาคอุตสาหกรรมนั้น ถือเป็นมาตรวัดกิจกรรมของบริษัทขนาดใหญ่ที่มีรายได้ต่อปีอย่างน้อย 20 ล้านหยวน (ราว 2.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ส่วนในเดือนธ.ค.เพียงเดือนเดียวนั้น ผลผลิตภาคอุตสาหกรรมขยายตัว 0.6% เทียบรายปี หรือเพิ่มขึ้น 0.46% เมื่อเทียบเป็นรายเดือน (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

นอกจากนี้ ข้อมูลเศรษฐกิจที่สดใสของสหรัฐยังกระตุ้นให้นักลงทุนเข้าซื้อสัญญาทองคำซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัย โดยล่าสุดสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติของสหรัฐ (NAR) เปิดเผยว่า ดัชนีการทำสัญญาขายบ้านที่รอปิดการขาย (pending home sales) ปรับตัวขึ้นเป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน โดยพุ่งขึ้น 3.4% แตะระดับ 112.4 ในเดือนเม.ย.เมื่อเทียบรายเดือน ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนพ.ค.2006 และสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าจะเพิ่มขึ้น 1% นับเป็นอีกหนึ่งสัญญาณซึ่งแสดงถึงการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยสหรัฐ

ความเชื่อมั่นผู้บริโภค ก.ย.58 ต่าสุดในรอบ 16 เดือน ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ ม.หอการค้าไทย เผยผลสารวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือน ก.ย.58 อยู่ที่ 72.1 ลดลงจาก 72.3 ในเดือน ส.ค.58 ซึ่งปรับลดลงเป็นเดือนที่ 9 ติดต่อกัน และต่าสุดในรอบ 16 เดือน สาเหตุจากผู้บริโภคกังวลกับภาวะเศรษฐกิจโลก, การส่งออกไทยหดตัว, ปัญหาภัยแล้ง รวมถึงราคาพืชผลการเกษตรตกต่า แต่ผู้บริโภคเริ่มมีความหวังว่าเศรษฐกิจไทยอาจฟื้นตัวได้ในอนาคต จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล เนื่องจากดัชนีความเชื่อมั่นในอนาคตทุกรายการปรับตัวดีขึ้น

ตาราง บอล ยูโร ป้า ลีก ดี เด็ด บอล วัน นี้

U6cE2PtBnf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found