วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อยบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา มีมติแต่งตั้ง ดร.อภิชาติ สระมูล ซึ่งได้รับการสรรหาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง (Successor) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารต่อจาก นายชวลิต จันทรรัตน์ ที่ครบวาระหากแต่ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท และขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหาร ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและจริยธรรมทางธุรกิจ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

“ในช่วงไตรมาสแรก กลุ่มบริษัทคว้างานใหม่เข้ามาจำนวน 3โครงการ มูลค่ารวม 916  ล้านบาท และได้รับงาน Early Woks เพิ่มเติมจากบริษัท อาเซียนโปแตชชัยภูมิ จำกัด (มหาชน)  สำหรับการสั่งซื้อเครื่องจักรที่มีระยะเวลาการผลิตนาน (Long Lead Items) มูลค่า 2,311 ล้านบาท ส่งผลให้ ณ สิ้นไตรมาส 1/2560 กลุ่มบริษัทมีงานในมือที่ยังไม่ได้รับรู้รายได้ที่ 5,952 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 2559 ที่มีงานในมืออยู่ที่ 3,680 ล้านบาท โดยคาดว่าจะทยอยเข้ามาเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทเตรียมที่จะเข้าประมูลงานทั้งของภาครัฐและเอกชน ต่อเนื่อง” นายภาสิต กล่าว 

ทั้งนี้แม้สถานการณ์ผันผวนของเศรษฐกิจในยูโรโซน ส่งผลกระทบต่อกลุ่มลูกค้าหลัก ซึ่งบริษัทยังหาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งในอนาคต อีกทั้งในปัจจุบันบริษัทสามารถเดินหน้ากำลังการผลิตสินค้าได้เต็มกำลังการผลิต และเชื่อว่าหลังจากโรงงานใหม่ที่นิคม อมตะซิตี้ จ.ระยอง แล้วเสร็จ คาดว่าจะเริ่มผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในช่วงไตรมาส 2/59 จะสนับสนุนให้บริษัทมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว หรือประมาณ 1.4 หมื่นตัน ต่อ 1 กะ สนับสนุนให้สามารถรองรับความต้องการซื้อได้เพิ่มขึ้น มีต้นทุนลดลง และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

วิธี ใช้ บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย กอง สลาก ด อ ท คอม

ZM5Qosx6l1

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found