สลาก กินสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • สลาก กิน

สลาก กิน

สลาก กิน

สลาก กิน

ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดบวกในวันนี้ โดยดัชนีนิกเกอิปิดเช้าขยับขึ้น 6.41 จุด หรือ 0.04% แตะที่ 18,112.43 จุด เนื่องจากนักลงทุนคลายความวิตกกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงที่เกิดขึ้นทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นในช่วงเช้านี้ หลังจากมีรายงานความเสียหายเพียงเล็กน้อย

ด้าน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) แนะ ซื้อ TSE โดยประเมินราคาเหมาะสมของ ไว้ที่ 8.2 บาท สะท้อนมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) ของโครงการโรงไฟฟ้าและแผนการลงทุนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นของบริษัท ขณะที่โครงการปัจจุบันคิดเป็นมูลค่ากว่า 5.6 บาทซึ่งคิดเป็น upside จากราคาปัจจุบันกว่า 16% คงคำแนะนำ ซื้อ สำหรับ TSE

อย่างไรก็ดี ตลาดบ้านเราไม่มีปัจจัยกระตุ้นเด่นชัดในช่วงนี้ แม้ว่าราคาน้ำมันจะดีดขึ้นได้บ้างแต่ก็ไม่แข็งแรงมาก ซึ่งทำให้มาช่วยหนุนกลุ่มพลังงานไม่ได้ และกลุ่มพลังงานก็เป็นหุ้นที่มีมาร์เก็ตแคปใหญ่สุดในตลาดฯ ทำให้ตลาดบ้านเราวันนี้ดูอ่อนกว่าภูมิภาค พร้อมให้ติดตามตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญ ๆ ต่อไป

ขณะที่ทิศทางผลประกอบการในปีนี้ นางสาวแคทลีน คาดว่า ผลประกอบการจะทำสถิติสูงสุดใหม่ หลังจากที่ 9 เดือนแรกของปีนี้มีรายได้แล้ว 1,534.53 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 559.92 ล้านบาท สูงกว่าทั้งปี 61 โดยเป็นการรับรู้รายได้จากโครงการใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ขณะที่โครงการเดิมๆ มีกำลังการผลิตที่ดีขึ้นด้วย

อีกทั้งโครงการดังกล่าวยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของการขับเคลื่อนแนวนโยบายการพัฒนาเมืองกระจายสู่พื้นที่รอบนอก ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อภาคเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม ธนาคารไทยพาณิชย์มีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป

สลาก กิน เครดิต ฟรี ล่าสุด 300

dUfgsF3WY4

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found