sand357ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

sand357

sand357

sand357

ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ PPS เปิดเผยว่า มติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2652 อนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้ (Debenture) วงเงินไม่เกิน 600 ล้านบาท อายุไม่เกิน 10 ปี เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับกิจการ เงินลงทุนในอนาคต และชำระคืนหนี้สถาบันการเงินหรือหนี้ตามตั๋วแลกเงิน

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 61 บริษัทยังคงเดินหน้าขยายการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานรายได้ให้กับบริษัท โดยในส่วนของการลงทุนในประเทศในปีนี้จะมีการลงทุนของบริษัทร่วมทุนคือ บริษัท ทียูทิลิตี้ส์ จำกัด (TU) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่าง SCI และ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) โดย SCI ถือหุ้น 45% เพื่อลงทุนในพลังงานทดแทนและสาธารณูปโภคต่างๆ

นอกจากนี้ คาดว่าธนาคารกลางจีนจะผ่อนคลายนโยบายการเงินเพิ่มเติม หลังจากตัวเลขเงินเฟ้อของจีนชะลอตัวลง โดยสำนักงานสถิติแห่งชาติจีน (NBS) เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อที่สำคัญ ขยับขึ้นเพียง 1.9% ในเดือนมิ.ย. เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งชะลอตัวลงจากเดือนพ.ค.ที่ขยายตัว 2% และเดือนเม.ย.ที่ขยายตัว 2.3%

sand357 memberufa800

rEY6AFqMLW

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found