pp slot 99เว็บคาสิโน อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ ล่าสุด 2024

pp slot 99

pp slot 99

pp slot 99

นายอมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA เปิดเผยว่า มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 60 อนุมัติให้มีการปรับโครงสร้างหนี้และโครงสร้างทุนของบริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ VDC ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท โดยปัจจุบันถือหุ้นสัดส่วน 60.08% รวมทั้งสละสิทธิการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนใน เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 29 ก.ค. มีมติอนุมัติการลงทุนรวม 208.61 ล้านบาท ใช้ซื้อที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้างใน จ.สุรินทร์ เพื่อทำการก่อสร้างคลังน้ำมันขนาดความจุ 8 ล้านลิตร ซึ่งมีมูลค่าลงทุนรวม 184.61 ล้านบาท และใช้ซื้อที่ดิน พร้อมอาคารสถานีบริการน้ำมันจากลูกค้าน้ำมันประเภทแฟรนไชส์ในจ.ราชบุรี มูลค่ารวม 24 ล้านบาท

ด้านนายชาญศิลป์ ตรีนุชกร กรรมการบริษัท และรักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ THAI เปิดเผยว่า วันนี้ศาลฯ นัดไต่สวนคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทเป็นนัดสุดท้าย โดยมีทนายของบริษัทเป็นผู้ถามค้านพยานต่อศาล ซึ่งมีเจ้าหนี้ผู้คัดค้านที่ 11 คือ บริษัท ดาต้าโปรดักส์ทอปปัง ฟอร์ม จำกัด นำเสนอพยานขึ้นเบิกความต่อศาล ซึ่งภาพรวมกระบวนการไต่สวนคำร้องในวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีแนวโน้มที่ดี

pp slot 99 บอล เตะ วัน นี้

NkCzB8TMSh

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
bib not found