เว็บสล็อต อันดับ 1 ยอดนิยม 2023 มาแรงที่สุดในไทย

โดย นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ BCPG เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนธุรกิจรูปแบบใหม่เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการธุรกิจพลังงานหมุนเวียนที่ใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จากการที่เทคโนโลยีใหม่ๆ ในยุคดิจิตอล (disruptive technology) จะพลิกโฉมธุรกิจพลังงาน ทำให้เกิดการขายไฟฟ้าผ่านอินเตอร์เน็ต (internet of energy) ในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทยอมรับว่ายอดขายผ่านช่องทางรีเทล ที่ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้า, โมเดิลเทรด และร้านค้าย่อยทั่วประเทศ ในช่วงที่ผ่านมาปรับตัวลดลงไปถึง 75% ทั้งจากการปิดบริการมาตรการของรัฐบาล รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจซบเซา โดยจะกระทบกับยอดขายในไตรมาส 2/63 อย่างมีนัยสำคัญ เบื้องต้นคาดว่าผลการดำเนินงานจะลดลงเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และไตรมาส 1/63

ภายหลังจากการควบรวม AEC สนับสนุนพื้นฐานธุรกิจเปลี่ยน และเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ภาพรวมรายได้ปีนี้มีโอกาสเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัวจากปีก่อนที่ทำได้ 727.28 ล้านบาท หรือแตะระดับ 1,500 ล้านบาท มีมูลค่างานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นอยู่ที่ราว 4,600 ล้านบาท และมีงานรอเซ็นสัญญาอีกประมาณ 5 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2568

รวมทั้งมีรายได้อื่น ได้แก่ รายได้ดอกเบี้ย กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน รายได้อื่นของบริษัทและบริษัทย่อยในปี 2562 มีจำนวน 4.56 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน จำนวน 3.81 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 508 สาเหตุหลักคือบริษัทมีการกลับรายการโบนัสค้างจ่ายผู้บริหารรายหนึ่งจากการที่ผู้บริหารสละสิทธิ์การรับโบนัสดังกล่าว เป็นรายได้อื่นจำนวน 2.25 ล้านบาท

วีดีโอ ดาวน์โหลด

VlM2BondJ9

ความคิดเห็น

bib not found