โหลด igระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • โหลด ig

โหลด ig

โหลด ig

โหลด ig

สำหรับวงเงิน 5 หมื่นล้านบาทของภาครัฐที่จะใช้ในครั้งนี้ อยู่ในกรอบวงเงินกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐรวม 4 แสนล้านบาท แบ่งเป็น การช่วยเหลือจ้างงานเด็กจบใหม่กว่า 2 หมื่นล้านบาท, โครงการเตรียมแรงงานว่างงานที่กลับเข้าสู่ชนบทราว 1 แสนล้านบาท และเมื่อรวมที่จะใช้กระตุ้นในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้อีก 5 หมื่นล้านบาท ก็จะยังคงเหลือวงเงินอีกราว 2.3 แสนล้านบาทที่จะถูกนำไปใช้ในปี 64

ส่วนการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น GULF วานนี้ (28 พ.ย.) มีมติอนุมัติให้บริษัทออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท อายุ 10 ปี โดยจะนำส่วนหนึ่งไปไถ่ถอนหุ้นกู้ชุดเดิมที่จะครบกำหนดไถ่ถอนกลางปีหน้าราว 6 พันล้านบาท ส่วนที่เหลือจะใช้เพื่อการลงทุนอื่น ๆ โดยเฉพาะในโอมานและเวียดนาม คาดว่าจะเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวให้กับนักลงทุนรายใหญ่และนักลงทุนสถาบันได้ภายในไตรมาส 1/62

โดยกำหนดว่าทีเสนอขายต่อนักลงทุนในวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2559 นั้น เนื่องจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าว บริษัทต้องดำเนินการจัดส่งเอกสารต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ก่อนการเสนอขาย ตามประกาศ คณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ.72/2558 เรื่อง การอนุญาตให้บริษัทจดทะเบียนเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อบุคคลในวงจำกัด (ฉบับประมวล) นั้น

นอกจากนี้ ในปัจจุบันบริษัท ได้มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจที่จะขยายการใช้บริการต่างๆ ไปสู่บุคคลธรรมดามากยิ่งขึ้น อาทิ การบริการรถตู้บริการสำหรับผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์ ภายใต้ชื่อ Mr. Journey การบริหารจัดการพนักงานขับรถยนต์ระยะสั้นภายใต้ชื่อ Drive4U ให้กับบุคคลทั่วไปและผู้บริหาร และการบริหารจัดการรับ-ส่งรถลูกค้า หรือ Valet Parking เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

โหลด ig ถ่ายทอด ฟุต ซอ ล

LK5OpbBJgW

ความคิดเห็น

bib not found