ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้เว็บพนันออนไลน์ที่ดีที่สุด สุดยอดเกม ฝากถอนง่าย ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้

ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้

ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้

ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้

► กลยุทธ์การลงทุนต่อจากนี้เรายังแนะนำกลุ่ม ICT(ADVANC) ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบ จ ากัดจาก COVID-19 และหลีกเลี่ยงหุ้นกลุ่มธนาคารขนาดใหญ่, กลุ่ม Non-bank ที่ได้รับ ผลกระทบจาก Policy Risk และกลุ่มที่อิงกับสหรัฐ/ยุโรป สำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ แนะรอดูจำนวนผู้ติดเชื้อว่าจะมีคลื่นลูกที่ 2 หรือไม่

อีกทั้ง ปัจจัยภายในประเทศจากประเด็นข่าวที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ปรับปรุงเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งจะส่งผลให้เข้าถึงสินเชื่อยากขึ้นกว่าเดิม  เป็นแรงกดดันในเชิง Sentiment ต่อหุ้นในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้มีแรงขายในหุ้นกลุ่มดังกล่าวออกมาในวันนี้

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนนำเงินจากการเพิ่มทุน ชำระหนี้เงินกู้จากธนาคาร และการปรับโครงสร้างทางการเงิน ด้วยการไปลงทุนในโครงการ New Home ตามที่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งก่อน รวมทั้งเป็นการรองรับความต้องการเงินทุนหมุนเวียนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งรวมถึงการลงทุนเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับธุรกิจสตูดิโอฯ

กลยุทธ์การลงทุนระยะกลาง ยังเป็น ขึ้นถือ ลงซื้อ ในกลุ่มหุ้น Top Pick ต่างๆตามที่ KS Research ได้แนะนำในบทวิเคราะห์ Daily View ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาได้แก่ MTLS CPALL TICON STEC JWD TPCH ROBINS BBL TISCO KAMART PSH SPALI และที่ KS Research ไม่ได้ออกบทวิเคราะห์ ASK WHA SYNTEC MCS UNIQ MINT CENTEL BH BDMS PLANB

ผล การ แข่งขัน พรีเมียร์ ลีก คืน นี้ มา ส คา ร่า ไม่ แพนด้า

Z0wgbUHEKY

ความคิดเห็น

bib not found