ค่าย pg ปิด ปรับปรุงบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ค่าย pg ปิด ปรับปรุง

ค่าย pg ปิด ปรับปรุง

ค่าย pg ปิด ปรับปรุง

ค่าย pg ปิด ปรับปรุง

นักวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รัฐบาลกำลังพิจารณาใช้ม.44 ในการจัดการบริษัทปล่อยกู้หนี้นอกระบบ โดยกระทรวงการคลังกำลังเสนอรัฐบาลในการใช้มาตรา 44 เพื่อจัดการบริษัทปล่อยกู้หนี้นอกระบบที่มีการคิดดอกเบี้ยเกินกว่ากฏหมายกำหนด 15% ซึ่งวิธิการนี้นับเป็นความพยายามอีกครั้งที่ช่วยลดหนี้ครัวเรือนในกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ซึ่งมาตรการนี้นับเป็นความพยายามอีกครั้งหลังจากที่การเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการนาโนไฟแนนซ์ไม่ได้ผล

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติเกี่ยวกับวาระที่จะนำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 ซึ่งรวมถึงการพิจารณาอนุมัติวงเงินออกและเสนอขายหุ้นกู้จำนวนไม่เกิน 1 หมื่นล้านบาท เสนอขายแก่ประชาชนทั่วไป หรือผู้ลงทุนสถาบัน หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ รวมถึงจะเสนอให้พิจารณาอนุมัติวงเงินออกและเสนอขายตั๋วเงินระยะสั้น หรือหุ้นกู้ระยะสั้น จำนวนไม่เกิน 6 พันล้านบาท อายุไม่เกิน 270 วัน เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป หรือผู้ลงทุนสถาบัน หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ด้วย

ทั้งนี้บมจ. บางกอกกล๊าส ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์แก้วเป็นหลัก โดยผลิตและจำหน่ายให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น เช่น ฝาพลาสติก ฝาจีบ ลังพลาสติก ขวดพลาสติก PET และกล่องลูกฟูก นอกจากนั้น ยังประกอบธุรกิจในด้านอื่น ได้แก่ สโมสรฟุตบอล และโรงแรม เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัท และการสร้างชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัท

ด้าน นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลท. เปิดเผยว่า ตลท.ได้ส่งเสริมให้ผู้ลงทุนตระหนักถึงความสำคัญของการลงทุนแบบยั่งยืน และเพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนมีข้อมูลการลงทุนในหุ้นยั่งยืนจึงได้พัฒนาดัชนี SET THSI ซึ่งประกอบด้วย 45 หลักทรัพย์ ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินงานโดยคำนึงถึง ESG ขึ้นมา โดยดัชนีดังกล่าวสามารถใช้ในการอ้างอิง (benchmark) สำหรับการลงทุนในพอร์ตที่เน้นลงทุนในหุ้นยั่งยืน รวมถึงนำไปอ้างอิงเพื่อต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินในอนาคต

ค่าย pg ปิด ปรับปรุง บอล ไม่ กระตุก

oIqmASEk09

ความคิดเห็น

bib not found