ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์เดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์

ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์

ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์

ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์

ส่วนตัวเลขสำคัญทางการเงินในปี 62 (ก่อนการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงินฉบับที่ 15 และ 16 มาถือปฏิบัติ และไม่รวมผลกระทบจากการทำสัญญาระงับข้อพิพาทกับ บมจ.กสท โทรคมนาคม ในปี 61) มีรายได้จากการให้บริการไม่รวมค่า IC มูลค่า 6.21 หมื่นล้านบาท ลดลง 1.6% เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่ EBITDA อยู่ที่ 2.57 หมื่นล้านบาท ลดลง 9.3% เมื่อเทียบกับปีก่อน EBITDA margin (ปรับปรุง) อยู่ที่ 35.6% กำไรสุทธิ อยู่ที่ 5.9 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 69.4% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ขณะเดียวกันก็มีแผนขยายธุรกิจไปยังตลาดนำเข้าสินค้า โดยจะมุ่งเน้นเข้าไปรับงานขนส่งให้กับกลุ่มธุรกิจรีเทล หรือ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เพื่อลดความเสี่ยงทางธุรกิจในช่วงที่ค่าเงินบาทแข็งค่า เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าของบริษัทส่วนใหญ่เป็นลูกค้าส่งออก ส่วนงานบริการขนส่งข้ามชายแดน (Cross border) คาดว่าช่วงปลายปีจะเริ่มเห็นกำไร จากการที่บริษัทลงทุนตู้ควบคุมอุณหภูมิขนาด 45 ฟุต จำนวน 20-30 ยูนิต มูลค่าลงทุนรวมกว่า 20-30 ล้านบาท เพื่อรองรับงานได้มากขึ้น

ทั้งนี้ผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวพลิกมีกำไร เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากการขายสินค้าและบริการจำนวน 503.37 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 127.31 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ33.85 โดยรายได้เติบโตมาจากธุรกิจ IC ซึ่งเติบโตขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 40.41 ในขณะที่ธุรกิจ OPTICS เติบโตขึ้นร้อยละ 61.14จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งอุปสงค์ของลูกค้าทั้งสองกลุ่มนี้ยังคงแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤติโควิด-19

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจปี 2563 จะมีทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่อง โดยบริษัทฯมีแผนจะเข้าประมูลงานมากขึ้นทั้งจากงานรัฐ และ เอกชน ซึ่งสัดส่วนงานภาครัฐอยู่ที่ 80% และ งานเอกชนอยู่ที่ 20% โดยจะให้ความสำคัญในงานประเภท Private PPA และ งานโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน Community-Based Power Plants ทั้งการลงทุนเอง และ การรับเหมาก่อสร้าง โดยอยู่ระหว่างรอดูความชัดเจนของภาครัฐ

ดู บอล ฟรี พรีเมียร์ ลีก ออนไลน์ slot lion 777

DumTAeVQ8b

ความคิดเห็น

bib not found