ดาวน์โหลด หมอ ชนะสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ดาวน์โหลด หมอ ชนะ

ดาวน์โหลด หมอ ชนะ

ดาวน์โหลด หมอ ชนะ

ดาวน์โหลด หมอ ชนะ

ด้านนายเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH กล่าวว่า แผนการลงทุนในโรงไฟฟ้าขยะในปี 63 โดยตั้งเป้าพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าขยะเพิ่มอีก 40 เมกะวัตต์ ซึ่งบริษัทฯ มีความสนใจที่จะเข้าร่วมทุน กับโรงไฟฟ้าขยะ สยาม พาวเวอร์ 2 (SP2) กำลังการผลิต 9 เมกะวัตต์ เนื่องจากเป็นโรงไฟฟ้าที่มีศักยภาพที่ดี และคาดว่าจะสรุปผลการเจรจาร่วมได้ช่วงต้นปี 63

ทั้งนี้ ในส่วนของการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจะดำเนินการควบคู่ไปกับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของ บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS เพื่อเพิกถอนหลักทรัพย์ของ ROBINS ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตามแผนการปรับโครงสร้างธุรกิจของบริษัท โดยจะจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนส่วนหนึ่งเป็นค่าตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้น ROBINS ที่ตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์แทนการชำระด้วยเงินสด (Share Swap)

ตอนนี้ SCI น่าจะฟื้นตัวได้อย่างชัดเจน เนื่องจากธุรกิจในประเทศยังมีการเติบโต เพราะมีงานใหม่ออกมาให้ประมูลต่อเนื่องโดยเฉพาะงานเสาส่งไฟฟ้าและงานตู้สวิตช์บอร์ด นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการขยายงานรับเหมาในประเทศเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มแหล่งรายได้ ขณะเดียวกันธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งประเทศเมียนมา และลาว มีแนวโน้มที่ดีน่าจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้ดีกว่าปีที่่ผ่านมาอย่างแน่นอน นายเกรียงไกร กล่าว

ดาวน์โหลด หมอ ชนะ ดาวน์โหลด หมอ ชนะ

LPkj1uH4iv

ความคิดเห็น

bib not found