เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 ล่าสุด 2024 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือTACC เปิดเผยว่า บริษัทคาดยอดขายในไตรมาสที่ 2/59 จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/59 ที่มียอดขาย 283.22 ล้านบาท เนื่องจากเป็นช่วงที่เข้าสู่ฤดูร้อนทำให้ยอดขายชา และกาแฟเย็นในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่น โดยบริษัทวางงบลงทุนไม่มากนักสำหรับการเพิ่มกำลังการผลิตเครื่องแพ็ค ซึ่งเป็นไปตามการขยายจุดจำหน่ายทั้งกาแฟลาเต้ และมุมกาแฟสดเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้เมื่อเปรียบเทียบมูลค่าการถือครองหุ้นของนักลงทุนต่างประเทศในตลาดหุ้นไทยกับช่วงเดียวกันของปีก่อน พบว่า ณ สิ้นเดือนพ.ค.60 นักลงทุนต่างประเทศมีมูลค่าการถือครองหุ้นในตลาดหุ้นไทยรวม 4.61 ล้านล้านบาท เพิ่มขึ้น 593,224 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 14.76% จากสิ้นเดือนพ.ค.59 ขณะที่สัดส่วนมูลค่าการถือครองหุ้นของนักลงทุนต่างประเทศอยู่ที่ 31.05% ของมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) เพิ่มขึ้นจาก 30.85% ณ สิ้นเดือนพ.ค.59

4. สำหรับธุรกิจดิจิทัลคอนเทนท์ของไทยที่มีความจำเป็นจะต้องสร้างแบรนด์ของคนไทยขึ้นมาเอง เพื่อแทนที่การรับจ้างผลิตเหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา กระทรวงพาณิชย์จะเข้ามาร่วมมือกับทั้ง 6 สมาคมในการจัดเวทีให้ภาคการผลิตของทั้ง 6 สมาคมได้มีโอกาสพบกับนักลงทุนต่างประเทศ และหน่วยงานภาครัฐที่มีนโยบายสนับสนุนการทำธุรกิจคอนเทนท์ รวมทั้งในส่วนของกระทรวงพาณิชย์เองด้วย เพื่อให้มีการจับคู่ลงทุนในธุรกิจนี้ภายใต้แบรนด์ของคนไทยได้อย่างเป็นรูปธรรมต่อไป

โร ม่า 150

MCcOuhLtq2

ความคิดเห็น

bib not found