การ รายงาน ผล เซ เรี ย อาผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • การ รายงาน ผล เซ เรี ย อา

การ รายงาน ผล เซ เรี ย อา

การ รายงาน ผล เซ เรี ย อา

การ รายงาน ผล เซ เรี ย อา

อย่างไรก็ตามด้านการส่งออกในปีหน้าคาดว่าจะขยายตัวได้เพียง 1-3% หลังเศรษฐกิจโลกยังชะลอตัว สำหรับแนวโน้มค่าเงินบาทในช่วงที่เหลือของปีนี้ มองว่าหากธนาคารกลางสหรัฐ (FED) ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ก็จะทำให้ค่าเงินบาท เคลื่อนไหวที่ราว 35.6 บาท/ดอลลาร์ แต่หากสหรัฐฯยังไม่ขึ้นดอกเบี้ย ค่าเงินบาทมีแนวโน้มที่จะแข็งค่าทะลุ 35 บาท/ดอลลาร์ และในปี 59 หากสหรัฐฯปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ค่าเงินบาทก็น่าจะเคลื่อนไหวที่ราว 34.75 บาท/ดอลลาร์ แต่หากไม่ขึ้นอัตราดอกเบี้ย ค่าเงินบาทก็จะแข็งค่าขึ้นทะลุ 34 บาท/ดอลลาร์

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: คาดรักษาช่วงบวกจากภาคเช้าไปจนถึงปรับขึ้นได้ต่อในช่วงนี้ โดยรอประเด็น งบฯสามแบงก์ใหญ่ที่รอประกาศ คือ BBL KBANK และ KTB ซึ่งหากออกมาดีกว่าคาด จะเป็นปัจจัยหนุน SET อีกต่อ นอกเหนือจาก ICT ที่นำตลาดในภาคเช้า ส่วนกรณีผิดคาด ย้อนกลับต่ำกว่า 1420 จุด จะเป็นสัญญาณลบระยะสั้นในช่วงบ่าย กลยุทธ์ ซื้อขายเก็งกำไร แต่หาก SET ต่ำกว่า 1415 จุด ควรขายลดพอร์ตบ้าง ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณเทคนิค ได้แก่ AUCT (รับ 13.60 ต้าน 14.50 Cut 13.20) และ CHG (รับ 2.38 ต้าน 2.60 Cut 2.30)

นายประภาศ คงเอียด ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ในฐานะกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการนโยบายการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน (คณะกรรมการ PPP) เปิดเผย ผลการประชุมคณะกรรมการ PPP ครั้งที่ 3/2562 ที่มีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานว่า คณะกรรมการ PPP ได้พิจารณาความเหมาะสมของ 2 โครงการ PPP ในเชิงสังคม ซึ่งเป็นการเพิ่มการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ และรองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยขอให้เร่งรัดให้เกิดความชัดเจนในรายละเอียดของโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย

การ รายงาน ผล เซ เรี ย อา เปิด ยูสเซอร์ ไม่มี ขั้น ต่ํา

wAbBchpvLx

ความคิดเห็น

bib not found