ปริซึม สามเหลี่ยมเสนอราคาบอลสูงต่ำ โปรโมชั่นเด็ด ล่าสุด
  • Home |
  • ปริซึม สามเหลี่ยม

ปริซึม สามเหลี่ยม

ปริซึม สามเหลี่ยม

ปริซึม สามเหลี่ยม

SYNTEC (BUY:[email protected]): ช่วง 2Q58 คาดกำไรโต 22%QoQ และ 63%YoY ส่วนทั้งปี 58 แม้คาดกำไรหดตัว 7%YoY แต่จะพลิกโต 19.6%YoY ในปี 59 จาก Backlog ที่มีสูงเป็นประวัติการณ์ 1.3 หมื่นลบ. + มี Upside 28% และมี Upside Risk จาก Tax Shield 500 ลบ. และหนี้สูญมูลค่า 1.2 พันลบ. คิดเป็นมูลค่า 0.98 บาทต่อหุ้น จึงแนะนำ ซื้อ

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างการเจรจางานที่มีมูลค่ามากกว่า 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยสรุปในปี 61 ซึ่งเป็นงานที่มีปริมาณคำสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้น โดยลูกค้าบางรายจากเดิมที่เคยสอบถามมาที่ปริมาณการผลิตประมาณ 200,000 ชิ้นต่อปี ต่อมาปรับขึ้นเป็นประมาณ 1 ล้านชิ้นต่อปี เพราะเริ่มขยายฐานกว้างมากขึ้นจากในภูมิภาคไปสู่ระดับโลก

นอกจากนี้ นายเอก กล่าวอีกว่า บริษัทยังคาดหวังจะมีการเลือกตั้งในปี 62 หลังจากจะปลดล็อคการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งน่าจะส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรมให้มีการลงทุนมากขึ้น และส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นการจับจ่ายใช้สอยของภาคประชาชนหนุนให้มีความต้องการใช้กาวในอุตสาหกรรมเพิ่มสูงขึ้น

ด้าน บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ (18 ม.ค.) แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 8.50 บาท/หุ้น ด้วยจุดเด่นของ RSP คือ เป็นผู้จำหน่ายแบรนด์รองเท้าระดับโลกทั้ง Converse และ Pony หนึ่งเดียวในไทย ซึ่งปี 2561 คาดกำไรพลิกโต 24.4% จากปีก่อน หลังกำลังซื้อดีขึ้น อีกทั้งมีแผนขยายช่องจัดจำหน่ายและเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ระดับโลกในทุก 1-2 ปี

ปริซึม สามเหลี่ยม pg xo joker

JyLwPa8b2x

ความคิดเห็น

bib not found