live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด
  • Home |
  • live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด

live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด

live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด

live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือเพื่อดำเนินการเชื่อมต่อระบบตั๋วร่วม ระหว่างการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (BTSC) และ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM)  และบันทึกข้อตกลงเข้าดำเนินงานบริหารจัดการและบำรุงรักษาระบบศูนย์บริหารจัดการรายได้กลาง (Central Clearing House: CCH) ระหว่าง รฟม. และสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.)

ทั้งนี้ FN มีการเติบโตที่ดี และราคาไอพีโอที่ 3.88 บาท ถือเป็นราคาที่เหมาะสม และราคาดังกล่าวคำนวนณจาก P/E ของผลประกอบการย้อนหลัง 4 ไตรมาส อยู่ที่ราว 32 เท่าในระดับเดียวกับอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม FN ถือว่ามีแนวโน้มที่เติบโตดีกว่า เนื่องจากมีสินค้าที่เป็นแบรนด์ของบริษัท ซึ่งให้มาร์จิ้นที่สูงกว่าที่ 13-15% ขณะที่มาร์จิ้นของอุตสาหกรรมอยู่ที่เพียง 7% หากมีการขยายสาขาใหม่เพิ่มขึ้นก็จะเห็นการเติบโตอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ปีนี้ปรับลดเป้าหมายรายได้ลงเหลือเติบโตราว 10% จากเดิมที่คาดเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20% หรือมีรายได้ราว 800 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้ 663.78 ล้านบาท เป็นผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่ชะลอคำสั่งซื้อออกไป แต่ภายหลังจากสถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นคำสั่งซื้อก็เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ขณะที่บริษัทหันมาเน้นสินค้ามาร์จิ้นสูงแทนการเน้นเพิ่มยอดขาย

TradeCode (เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคของ บล.ธนชาต) ที่ส่งสัญญาณ พักฐาน ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. แม้ภาพระยะสั้นยังดูอ่อนแอแต่ยังคงมุมมอง บวกระยะสัปดาห์ ด้วยเป้าหมาย 1,740-1,760 จุดเหมือนเดิม จากแรงส่งของเศรษฐกิจที่เร่งตัวขึ้น รวมไปถึงกำไรบริษัทจดทะเบียนทำจุดสูงสุดใหม่ แนะนำกลุ่มหุ้นที่ผลการดำเนินงาน 3Q17 ออกมาดีกว่าคาด มีแนวโน้มที่จะแข็งแกร่งกว่าตลาด อย่าง BEAUTY BANPU ESSO WHA WHAUP และ RJH

live22 เข้า สู่ ระบบ ดาวน์โหลด lotto432com

hbZQHYdt9N

ความคิดเห็น

bib not found