ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PREB ระบุว่า ได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท เรื่องจะทำการโอนหุ้นของบริษัทภายในกลุ่มเจริญตรา ซึ่งภายหลังการดำเนินการโอนหุ้นกลุ่มเจริญตรา ก็จะยังถือหุ้นในบริษัทสัดส่วนเท่าเดิมที่ 26.32% ซึ่งไม่มีผลต่อการเปลี่ยยนแปลงอำนาจการควบคุมกิจการ และยังคงมีนโยบายการบริหารและการดำเนินงานตามนโยบายเดิม ขณะที่การโอนหุ้นครั้งนี้ นายวิโรจน์ เจริญตรา ได้รับการผ่อนผันไม่ต้องทำคำเสนอซื้อและคำเสนอขาย (Tender offer) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา

ด้านนายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.โกลเบล็ก ประเมินกลยุทธ์การลงทุนใน SET ในสัปดาห์หน้าจะยังคงถูกกดดันจากความกังวลภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวหลังจากเหตุการณ์ระเบิดที่แยกราชประสงค์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคการท่องเที่ยวที่เป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจสำคัญในปีนี้ ดังนั้นคาดว่า SET มีโอกาสที่จะย่อตัวลง แต่ Downside ค่อนข้างจำกัดที่บริเวณแนวรับ 1,350-1,360 จุด เนื่องจากคาดว่า ครม.ชุดใหม่จะมีการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจชุดใหม่ เพื่อเรียกความมั่นใจจากนักลงทุน รวมถึงสัญญาณทางเทคนิค SET เข้าเขต Oversold (ขายมากเกินไป) อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้FacebookTwitterLine ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 ก.ค.) เกิดความตื่นตระหนกแห่เทขายหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าออกมาอย่างหนัก กดดันดัชนีหุ้นไทยปิดที่ระดับ 1,724.37 จุด ลดลง 14.14 จุด มูลค่าซื้อขาย 88,848 ล้านบาท สาเหตุหลักเกิดจากสำนักงานตรวจการแผ่นดินมีหนังสือตอบรับข้อเรียกร้องของนายสุทธิพร ปทุมเทวาภิบาล โดยมีคำวินิจฉัยว่า เสนอให้กระทรวงพลังงานพิจารณาทบทวนยุทธศาสตร์กระทรวงพลังงาน พ.ศ. 2559-2563 และแผนพัฒนากำลังการผลิตไฟฟ้าของประเทศไทย พ.ศ. 2561-2580 (แผน PDP2018) เพื่อกำหนดแนวทางให้รัฐมีสัดส่วนการผลิตไฟฟ้าที่ไม่ต่ำกว่า 51%

การ สมัคร พร้อม เพ ย์ ออมสิน

7UypbTDM85

ความคิดเห็น

bib not found