โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!

ตลาดภาคเช้าปิดปรับตัวบวก ในทิศทางเดียวกับตลาดรอบบ้าน สำหรับกลุ่มที่ปรับตัวขึ้นเด่นนำโดยกลุ่มพลังงาน +0.97% ซึ่งได้แรงรีบาวด์ของราคาน้ำมันที่ดีดกลับมาเหนือระดับ 40 ดอลลาร์/บาร์เรล ประกอบกับได้โมเมนตัมบวกจากนโยบายเชิงผ่อนคลายของ BOE ด้านปริมาณการซื้อขายปานกลางที่ระดับ 2.6 หมื่นล้านบาท

ปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือ (Backlog) ราว 400 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้รายได้ปีนี้ราว 80% และในส่วนที่เหลือจะรับรู้ในปี 60 ขณะที่ช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทรอเข้าประมูลงานก่อสร้างและงานติดตั้งระบบอาคาร มูลค่าราว 200 ล้านบาท คาดหวังจะได้รับงานราว 80-90% ของมูลค่างานทั้งหมดที่เข้าประมูล

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (19 ก.ย.) หลังจากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ส่งสัญญาณที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในอนาคต นอกจากนี้ นักลงทุนยังเทขายทำกำไรหลังจากสัญญาทองคำพุ่งขึ้นติดต่อกัน 3 วันทำการก่อนหน้านี้

นายภาดล วรรณรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ย่อตัวลงมา จากแรงขายหุ้น AOT เป็นหลัก ซึ่งเป็นลักษณะ Sell on fact และก็มีหุ้น KBANK ที่ถูกขายออกมาด้วย ขณะที่ตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียวันนี้ก็ชะลอตัวลงลง เพื่อรอดูผลประชุมธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)

สำหรับแนวทางแก้ไขปัญหาการปรับปรุงโครงสร้างทางการเงินและการบริหารจัดการหนี้ของบริษัททั้งหมด บริษัทและบริษัทที่ปรึกษาจะเร่งรัดการดำเนินการและแจ้งความคืบหน้าภายในกำหนดเวลาตามขั้นตอนเป็นระยะๆ ทั้งนี้ บริษัทจะแจ้งผลการเจรจากับเจ้าหนี้ธนาคารภายในวันที่ 26 ม.ค.60 และเผยแพร่ให้สาธารณชนต่อไป

ตรวจ หวย 1 มิถุนายน 2563

oC4uNxrLhw

ความคิดเห็น

bib not found