ทดลอง pg ฟรีความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) หรือ SAMART ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 1/2563 มูลค่าไม่เกิน 1,250 ล้านบาท อายุ 2 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2565 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาเสนอขายระหว่างวันที่ 21-23 ก.ค.63 ผ่านธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

อย่างไรก็ดี วานนี้ (6 มิ.ย.) นายไบรอัน เลสลี่ เจฟฟรี่ ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน NOK ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการระดมทุนเพิ่มเติม ภายหลังจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนจำนวนหุ้นที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายถืออยู่ (RO) ที่ราคา 2.40 บาทต่อหุ้น และการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ครั้งที่ 1 (NOK-W1) เสร็จสิ้นไปแล้ว

นอกจากนี้ ยังรวมเอาข้อมูลจากพันธมิตรระดับโลก Arabesque S-Ray และ Vigeo Eiris ซึ่งให้บริการประเมินผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (Sustainability Rating Agencies) ของธุรกิจทั่วโลก นำข้อมูลผลการประเมินด้าน ESG ของบริษัทจดทะเบียนไทยมาเผยแพร่ให้ผู้ลงทุนไทยติดตามข้อมูลได้โดยสะดวกและไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อการเปรียบเทียบมุมมองความยั่งยืนทั้งในบริบทของตลาดทุนไทยและผ่านมุมมองขององค์กรระดับสากล เพื่อผู้ลงทุนไทยมีข้อมูลที่ครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งสะท้อนศักยภาพในการเติบโตและมูลค่ากิจการในระยะยาว

ทดลอง pg ฟรี เล่น เกมส์ mad caps ออนไลน์

qvb4rWVk5s

ความคิดเห็น

bib not found