โปร 4mb dtacบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • โปร 4mb dtac

โปร 4mb dtac

โปร 4mb dtac

โปร 4mb dtac

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ เปิดเผยว่า ตนได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อติดตามผลการดำเนินงานการปฏิรูปการอาชีวศึกษาของ สอศ.ในประเด็นหลักที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำชับเร่งรัดให้เห็นผลโดยด่วน ซึ่งพบว่าทุกโครงการดำเนินการได้ดี โดยด้านการผลิต พัฒนากำลังคน เพื่อตอบสนองความต้องการ 10 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย พบว่า สอศ. มีแผนการผลิตและพัฒนากำลังคน ทั้งระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และปริญญาตรีที่ชัดเจน ตนได้ขอให้ สอศ.เพิ่มผู้เรียนให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะในสาขาที่เป็นความจำเป็นของประเทศ และให้นำเสียงสะท้อนจากผู้ใช้กำลังคนมาปรับปรุงหลักสูตรและการผลิตกำลังคน รวมถึงเร่งรณรงค์เพิ่มผู้เรียนในโครงการอาชีวะสร้างโอกาสทางการศึกษาให้ เยาวชน เพื่อผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศ หรือ อาชีวะอยู่ประจำ เรียนฟรี มีอาชีพ” เพื่อให้เด็กด้อยโอกาสได้กลับเข้ามาเรียนในระบบ ขณะนี้ยังมีที่รองรับ โดยมุ่งเป้าหมายผู้เรียนบางกลุ่มบางพื้นที่ผ่านผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และองค์การบริหารส่วนตำบล

เจ้าหน้าที่เปิดหีบเลือกตั้งซ่อมราชบุรีแล้ว ย้ำ ห้ามเซลฟี่ในคูหา ห้ามฉีกบัตร ผอ.กกต.ราชบุรี คาด หลังปิดหีบ 17.00 น. จะประกาศผลอย่างไม่เป็นทางการได้ในเวลา 21.00 น.

นายกิตติพันธ์ พานสุวรรณ อธิบดีกรมศิลปากร กล่าวว่า กรมศิลปากรดำเนินโครงการอนุรักษ์และพัฒนาพระราชวังบวรสถานมงคล (วังหน้า) โดยปรับปรุงหมู่พระวิมานห้องจัดแสดงโบราณวัตถุ รวม 14 ห้อง และได้จัดนิทรรศการถาวร ประณีตศิลป์สยาม ณ หมู่พระวิมาน พระราชวังบวรสถานมงคล” โดยเปิดให้เข้าชมตั้งแต่บัดนี้ ซึ่งมีโบราณวัตถุที่เป็นไฮไลต์ของนิทรรศการ 10 ชิ้น ได้แก่ 1.พระที่นั่งพุดตานฝ่ายพระราชวังบวร ที่ห้องเฉลิมพระเกียรติกรมพระราชวังบวรสถานมงคล มุขกระสัน 2.พระที่นั่งราเชนทรยาน สร้างในสมัยรัชกาลที่ 1 ที่ห้องราชยานคานหามพระที่นั่งภิมุขมณเฑียร 3.กลองวินิจฉัยเภรี สร้างในสมัยรัชกาลที่ 3 สำหรับร้องทุกข์ถวายฎีกา ที่ห้องพระแท่นราชบัลลังก์และพระโธรน พระที่นั่งวายุสถานอมเรศ

โปร 4mb dtac pg ตรง

bEPw1WgkYe

ความคิดเห็น

bib not found