เล่นบาคาร่าฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024

ขณะที่ในอนาคตอันใกล้ บริษัทฯเตรียมเพิ่มกำลังการผลิตก๊าซ CBG เพื่อเจาะกลุ่มสถานีบริการก๊าซ NGV ในเขตภาคอีสานใต้ อาทิ บุรีรัมย์ มุกดาหาร ร้อยเอ็ด เป็นต้น ทางบริษัทฯได้เปิดให้บริการ CBG ล่าช้า เนื่องจากระบบก๊าซ CBG ที่ทางบริษัทฯทำออกมาได้มีคุณภาพที่ดี อยู่ที่ 92 -94% ซึ่งดีกว่ามาตรฐานที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ประมาณ 85% ทำให้ทางบริษัทฯต้องมีการปรับปรุงก๊าซและตรวจสอบให้เป็นไปตามกฎหมายกำหนด ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเปิดใช้บริการภายในเดือนธันวาคมนี้แน่นอน และจะเริ่มทำการขายก๊าซ CBG เต็มรูปแบบเดือนมกราคม 2562

ด้านนายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ขสมก. ในฐานะหน่วยงานที่ให้บริการประชาชน ด้วยรถโดยสารประจำทาง ตระหนักถึงความสำคัญในร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว จึงได้กำหนดที่นั่ง เว้นระยะห่าง งดนั่งชิด โควิด ป้องกันได้ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนชำระค่าโดยสารด้วยบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถชำระค่าโดยสารได้ทุกประเภททั้งรถโดยสารธรรมดาและปรับอากาศ และบัตรมีจำหน่ายบนรถโดยสาร ขสมก. ทุกคัน

พร้อมขอความร่วมมือผู้โดยสารยืนในระยะห่างที่เหมาะสมขณะใช้ลิฟต์ และบันไดเลื่อน , ขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า ,ขอความร่วมมือผู้โดยสารสร้างระยะห่างในขบวนรถไฟฟ้าอย่างน้อย 1 เมตรตลอดการเดินทาง , ขอความร่วมมือผู้โดยสารโปรดรอรถไฟฟ้าขบวนถัดไปในกรณีที่มีผู้โดยสารหนาแน่นภายในขบวน รวมทั้งดำเนินการจำกัดปริมาณผู้โดยสารที่จะขึ้นสู่ชั้นชานชาลาและภายในขบวนรถไฟฟ้า (Group Release  โดยกำหนดพื้นที่ในการยืนรอห่างกัน 1 เมตร และกำหนดจำนวนผู้โดยสารในขบวนรถไม่เกิน 520 คน/ขบวน

ฝาก 50 รับ 150 ไม่ ต้อง ทํา เท ริน

AyCMtBv9Hh

ความคิดเห็น

bib not found