บอล ออนไลน์ youtube
  • Home |
  • บอล ออนไลน์ youtube

บอล ออนไลน์ youtube

บอล ออนไลน์ youtube

บอล ออนไลน์ youtube

นอกจากนี้ กระทรวงคมนาคมยังได้รายงานด้วยว่าได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีทีมีการยกเลิกการประกวดราคาดังกล่าว ซึ่งกระบวนการสอบสวนทางวินัยใช้ระยะเวลาค่อนข้างมากจึงส่งผลให้การดำเนินการก่อสร้างมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี ช่วงที่ 3 ต้องล่าช้าออกไปจากเดิมระยะเวลาโครงการช่วงปีงบประมาณ 2559-2565 ต้องขยายไปเป็นปีงบประมาณ 2559-2566 ซึ่งส่วนของการขยายเวลานี้ ครม.ได้อนุมัติให้ขยายเวลาก่อหนี้ผูกพันข้ามปีงบประมาณไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2562

ทั้งนี้ การชี้มูลความผิดของ ป.ป.ช.เป็นเพียงการสืบสวนความในขั้นต้นเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นที่สุด จึงไม่อาจถือได้ว่าบริษัทฯเป็นผู้มีส่วนสนับสนุนในการกระทำผิดใดๆทั้งสิ้น และตราบเท่าที่ยังไม่มีคำพิพากษาของศาลจนถึงที่สุด บริษัทก็ยังคงมีสถานะเป็นผู้บริสุทธิ์ หากผู้ใดนำความไปบิดเบือนว่าบริษัทกระทำผิดความผิด หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตใด ๆ ก็ตาม บริษัทก็มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายแก่บุคคลที่จงใจทำให้บริษัทฯได้รับความเสียหายในกรณีนี้

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการเฉพาะกิจพิจารณาการผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด- 19) จะมีการประชุมเพื่อหาข้อสรุปมาตรการผ่อนปรนให้กลุ่มนักธุรกิจต่างประเทศเดินทางเข้ามาในประเทศระยะสั้น ภายในสัปดาห์นี้ และในขั้นตอนต่อจากนั้นจะมีการพิจารณาเพิ่มเติมให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการกระตุ้นเศรษฐกิจเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นลำดับต่อไป

บอล ออนไลน์ youtube ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก

pDlyTc4krF

ความคิดเห็น

bib not found