108liveสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว

108live

108live

108live

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) หรือ MINT เปิดเผยว่า แจ้งว่า Minor Hotel Group MEA DMCC ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เข้าร่วมลงทุนใน 2 บริษัท ด้วยเงินลงทุนราว 114 ล้านบาท เพื่อลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม และพัฒนาแอร์พอร์ตเล้าจ์ในสนามบินมาเฮ่ ประเทศเซเชลส์ แบ่งเป็นการลงทุนใน GHA Holdings Limited ในสัดส่วน 10% มูลค่าลงทุน 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 105 ล้านบาท เพื่อลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ซึ่งจะช่วยเพิ่มกระแสเงินสดและรายได้ให้กับบริษัท

นายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือเข้าโครงการเกษียณก่อนกำหนด (Early Retire) มีผลวันที่ 1 ก.พ.62  โดยยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากความขัดแย้ง หรือไม่พอใจที่จะถูกโยกย้ายให้กลับไปดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ปตท. (PTT) แต่เป็นความตั้งใจนานแล้วหลังจากที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ IRPC มาเป็นเวลากว่า 5 ปี และจะเกษียณอายุในเดือน ก.ย.นี้ ขณะที่มีโครงการจะไปทำธุรกิจส่วนตัวด้านอื่น

การจัดแคมเปญ โปรลื่นปรื้ดในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เป็นผลจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทุกระดับราคา และความต้องการของลูกค้า ทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่ทำให้บ้านได้มากกว่าบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริเป็นจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้

108live เกม โพ นี่ ออนไลน์

hKJifU5z6u

ความคิดเห็น

bib not found