สมัคร สบาย 99โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • สมัคร สบาย 99

สมัคร สบาย 99

สมัคร สบาย 99

สมัคร สบาย 99

บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCC เปิดเผยว่า บริษัท จัมโบ้บาจส์ แอนด์ ทักส์ จำกัด (JBT) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด หนึ่งในธุรกิจหลักของ SCC ถือหุ้น 55% ได้บรรลุข้อตกลงการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ Jumbo Barges (Cambodia) Co., Ltd. (JBC) ซึ่งเป็นบริษัทจำกัดที่ดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งสินค้าทางน้ำ ทะเล และชายฝั่งในประเทศกัมพูชา

เรามั่นใจว่า PLAYBOY ยังมีโอกาสขยายตลาดใหม่ ๆ ในต่างประเทศได้อีกมากและจะเป็นหนึ่งในแบรนด์เรือธงที่สร้างการเติบโตให้แก่บริษัทในปีนี้ เนื่องจากในปัจจุบันมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 50-60% ของประเทศทั่วโลกที่บริษัทได้รับสิทธิในการขายและทำการตลาด ดังนั้น เรายังมีโอกาสเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและเพิ่มยอดขายในประเทศต่าง ๆ ได้อีกในอนาคต นายอมร กล่าว

นายพิรัฐ เย็นสุดใจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับเป้ารายได้ในปีนี้เพิ่มเป็นเติบโต 20-25% จากเดิมที่ตั้งเป้าการเติบโตราว 15-20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 432 ล้านบาท เป็นผลจากการปรับสัดส่วนรายได้จากการผลิตรายการเองเพิ่มเป็น 35% จากปีก่อนอยู่ที่ 25% และสัดส่วนรายได้จากการขายโฆษณาลดลงเป็น 65% จากปีก่อนอยู่ที่ 75%

สมัคร สบาย 99 ฝาก 5 รับ 100 ล่าสุด

TkpN8Pw2jO

ความคิดเห็น

bib not found