j leagueส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

j league

j league

j league

บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือTACC รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/59 สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย.59 มีกำไรสุทธิ 27.08 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.04 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 22.60 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.07 บาทต่อหุ้น

อย่างไรก็ตาม ทีมบริหารของบริษัทฯเห็นว่า การกระจายความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจจากธุรกิจปัจจุบันของบริษัทฯ โดยการเข้าไปลงทุนด้านใหม่ๆจะส่งเสริมให้บริษัทฯมีศักยภาพในการสร้างความมั่นคงและเสถียรภาพมากขึ้น ในขณะที่ธุรกิจการผลิตและจำหน่ายอะไหล่อิเล็คทรอนิคส์อยู่ในช่วงขาลง

ทั้งนี้ บริษัทมีความประสงค์จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)เพื่อระดมทุนไปใช้ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงินในไตรมาสที่ 4/58,ลงทุนในโรงงานผลิตเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและเสาโทรคมนาคมในประเทศพม่า, ลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดดีดตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 4 เดือนเมื่อคืนนี้ (16 พ.ค.) ขานรับผลประกอบการที่แข็งแกร่งเกินคาดของบริษัทจดทะเบียน ซึ่งรวมถึงเบอร์เบอร์รี่ ผู้ผลิตสินค้าหรูรายใหญ่ นอกจากนี้ การที่เงินปอนด์อ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่องยังเป็นปัจจัยบวกต่อหุ้นบริษัทข้ามชาติ

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 1/58 สิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค.58 มีกำไรสุทธิ 40.48 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.13 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 167% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 15.16 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.05 บาทต่อหุ้น

j league เล่น เกม ไดโนเสาร์

H1lQIEkCxq

ความคิดเห็น

bib not found