ฝาก 9 บาท รับ 100 pgระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ฝาก 9 บาท รับ 100 pg

ฝาก 9 บาท รับ 100 pg

ฝาก 9 บาท รับ 100 pg

ฝาก 9 บาท รับ 100 pg

นักวิเคราะห์กล่าวว่า สถานการณ์กรีซกำลังสร้างความกังวลให้กับตลาดว่ากรีซอาจต้องออกจากยูโรโซน ซึ่ง ECB ได้ออกมาระบุแล้วว่าอาจนำไปสู่ภาวะไร้เสถียรภาพทางเศรษฐกิจ ผลก็คือนักลงทุนได้เริ่มกลับเข้าซื้อทองคำเพราะมองว่าปลอดภัยกว่าการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงอย่างเช่นหุ้น

ขณะที่นักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในวันนี้ ซึ่งได้แก่ ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) เดือนเม.ย., ดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) เดือนเม.ย., ยอดค้าปลีกเดือนเม.ย., สต็อกสินค้าคงคลังภาคธุรกิจเดือนมี.ค. และความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนพ.ค.จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน

ล่าสุด บริษัทได้ดำเนินการสรรหาผู้สอบบัญชีเพื่อทำการตรวจสอบบัญชีพิเศษสำหรับรายการเงินให้กู้ยืมแก่ผู้กู้กลุ่มไซปรัสและผู้กู้กลุ่มสิงคโปร์ ตามมติคณะกรรมการดังกล่าวแล้ว ปัจจุบันบริษัทได้ทำการติดต่อไปยังหลายบริษัท แต่ยังไม่สามารถทำการสรรหาผู้สอบบัญชีทีเหมาะสมได้

ตลาดหุ้นนิวยอร์กได้รับปัจจัยหนุนจากราคาน้ำมันดิบ WTI ที่พุ่งขึ้นกว่า 3% เมื่อคืนนี้ หลังจากโกลด์แมน แซคส์ ระบุในรายงานภาวะตลาดน้ำมันเมื่อวานนี้ว่า ตลาดน้ำมันได้สิ้นสุดภาวะอุปทานล้นตลาดที่ได้ดำเนินมาเกือบ 2 ปีแล้ว หลังจากเกิดการชะงักงันในการผลิตน้ำมันทั่วโลก

ฝาก 9 บาท รับ 100 pg คิง ค อง พี จี

80qi4UA1wg

ความคิดเห็น

bib not found