ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์

ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์

ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์

ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์

นางกนกทิพย์ จันทร์พลังศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TPCH เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าอัตรากำไรสุทธิปีนี้จะใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 28.07% แม้ว่าช่วงครึ่งปีแรกจะอยู่ที่เพียง 21.19% เนื่องจากบริษัทจะบันทึกกลับกำไรมูลค่า 20 ล้านบาท จากที่ช่วงไตรมาส 2/60 ที่ผ่านมาบริษัทได้ตั้งสำรองจำนวน 20 ล้านบาทสำหรับตั๋วเงินระยะสั้น (B/E) มูลค่า 50 ล้านบาท ที่เข้าไปลงทุนไว้กับบริษัทจดทะเบียนแห่งหนึ่ง

นายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์กลยุทธ์การลงทุน บล.โกลเบล็กเปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยเช้านี้แกว่งตัวทั้งในแดนบวกและลบ เนื่องจากมีปัจจัยบวกและลบคละกัน โดยทางธนาคารกลางยุโรป (ECB) คงอัตราดอกเบี้ย และเดินหน้าใช้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ (QE) ต่อไป รวมทั้งยังต้องการให้กรีซอยู่ในยูโรโซนต่อไปด้วย แสดงให้เห็นว่าทาง ECB พร้อมจะช่วยเหลือกรีซด้วยเช่นกัน ขณะที่ หุ้นในกลุ่มพลังงานได้รับแรงกดดันหลังราคาน้ำมันดิบปรับตัวลงค่อนข้างมาก

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานปี 62 ยังเป็น positive ทั้งในส่วนของรายได้และกำไรสุทธิ แม้ว่าในปีนี้จะยังคงได้รับผลกระทบจากค่าใช้จ่ายพิเศษในส่วนค่าเสียโอกาสการขายไฟฟ้าจากการหยุดซ่อมแซม (Lost of production) โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมห้วยบงจากการซ่อมแซมฐานเสากังหันที่เหลือ 26 ต้นที่บริษัทเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง คาดว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะไม่มากนัก

บริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ STPI เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า บริษัทฯได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการก่อสร้าง จำนวน 2 โครงการ ประกอบด้วย งานผลิตและประกอบโมเดล โครงการอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ จาก Unincorporated Joint Venture of Petrofac South East Asia Pte. Ltd., Saipem Singapore Pte. Ltd. and Samsung Engineering (Thailand) Co., Ltd. ระยะเวลาตามสัญญา เดือนก.พ.2563-มี.ค.2564

นายวิรไท เชื่อมั่นว่า มาตรการต่าง ๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่มาตรการสนับสนุนให้สถาบันการเงินเร่งปรับโครงสร้างหนี้ให้ลูกหนี้ มาตรการผ่อนปรนการชำระหนี้สำหรับลูกหนี้รายย่อย รวมถึงมาตรการเพิ่มเติมในครั้งนี้ จะช่วยดูแลประชาชน ภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งช่วยรักษาเสถียรภาพของตลาดตราสารหนี้ภาคเอกชน และระบบการเงินของประเทศให้ทำงานได้ต่อเนื่อง ซึ่ง ธปท. จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมจะมีมาตรการเพิ่มเติมหากจำเป็น

ปรีชา ชาญ วิ ริ ยา นุ ภาพ พงศ์ slotjoker demo

kHm4Ru7lMw

ความคิดเห็น

bib not found