wm ค่า สิ โนเว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • wm ค่า สิ โน

wm ค่า สิ โน

wm ค่า สิ โน

wm ค่า สิ โน

ตลาดหุ้นยุโรปดีดตัวขึ้นหลังจากราคาน้ำมันดิบเบรนท์ที่ตลาดลอนดอนดีดตัวขึ้นกว่า 2% เมื่อคืนนี้ เพราะได้แรงหนุนจากสกุลเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าลง หุ้นบีพี พุ่งขึ้น 4.3% หลังจากบริษัทปรับเพิ่มคาดการร์ผลประกอบการในปีนี้ แม้ว่าบีพีมีตัวเลขขาดทุนก่อนหักภาษีที่ระดับ 865 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรก โดยได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ยังคงดิ่งลง ขณะที่หุ้นออเรนจ์ ซึ่งเป็นบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ของฝรั่งเศส พุ่งขึ้น 1.3% หลังจากบริษัทเปิดเผยกำไรเพิ่มขึ้น 3.5% เนื่องจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นในตลาดสเปน

โดยในปี 59 บริษัทวางแผนเปิด FINNA HOUSE เพิ่มอีก 5 สาขา พร้อมกับเร่งเสนอรูปแบบสินค้าเพื่อเจาะเข้าโมเดิร์นเทรดเร่งสร้างยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Disney ให้โตต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายในส่วนของ Disney ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ภายในปี 2559 ขณะเดียวกันบริษัทจะมีการขยายโชว์รูมแบรนด์ ELEGA อย่างต่อเนื่อง โดยปี 59 บริษัทตั้งเป้าเปิดไม่ต่ำกว่า 7 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 16 สาขา อีกทั้งขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์อื่น ๆ ตามการขยายตัวของโมเดิร์นเทรดชั้นนำด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้จะเป็นข่าวดีในเรื่องการลดภาระ โดยในปี 2561 เป็นครั้งแรกที่ประสบภาวะขาดทุนถึง 330 ล้านบาท แต่ราคาหุ้นได้ปรับขึ้นมาตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน (YTD) ถึง 84% คาดว่าได้สะท้อนข่าวดีไประดับหนึ่งแล้ว การเข้าเก็งกำไรจึงควรระมัดระวัง โดยตามค่าเฉลี่ยของ IAA Consensus คาดการณ์กำไรสุทธิต่อหุ้นปี 2562 เป็น 0.08 บาท เพิ่มขึ้น 216% และ P/E สูงมากเป็น 107.9 เท่า ราคาพื้นฐานเป็น 6.35 บาท ถือว่าราคาหุ้นปัจจุบันปรับขึ้นมามากแล้ว ฝ่ายวิจัยไม่ได้ทำการวิเคราะห์หลักทรัพย์นี้ (Not Rated)

wm ค่า สิ โน

frOaQVps5C

ความคิดเห็น

bib not found