โจ ก เก อเข้าใจราคาบอล 0.5 1 ได้อย่างไร
  • Home |
  • โจ ก เก อ

โจ ก เก อ

โจ ก เก อ

โจ ก เก อ

นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังมีโครงการโรงไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างที่ได้เข้าไปลงทุนจำนวน 6 โครงการ มีกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมประมาณ 775 เมกะวัตต์ หรือคิดเป็นกำลังการผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้นรวมประมาณ 193.83 เมกะวัตต์ และมีโครงการโรงไฟฟ้าจะอยู่ระหว่างพัฒนาที่จะเข้าไปลงทุนจำนวน 1 โครงการ มีกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมประมาณ 120 เมกะวัตต์ หรือคิดเป็นกำลังการผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้นรวมประมาณ 30.01 เมกะวัตต์

รวมไปถึงโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งบริษัทเริ่มศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการที่จะตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองย่านทองหล่อ มีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ดำเนินงานโดยบริษัทย่อยเป็นผู้เช่าหลักร่วมกับผู้เช่ารายอื่นประกอบด้วย คาดว่าจะเริ่มให้บริการในชํวงไตรมาส 1/60 งบลงทุนในโครงการดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท

ทั้งนี้ผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวมีกำไรลดลง เนื่องจากรายได้ดอกเบี้ยสุทธิลดลง 1,587 ล้านบาท หรือ 7.17% จากการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail : MRR) ลดลง 0.50% ในเดือนพฤษภาคม ประกอบกับภาพรวมการเติบโตของสินเชื่อที่ค่อนข้างทรงตัว ส่งผลให้อัตราผลตอบแทนสุทธิต่อสินทรัพย์ที่ก่อให้เกิดรายได้ (NIM) เท่ากับ 3.07% ลดลง 0.40% จากไตรมาส 1/60 ซึ่งเท่ากับ 3.47%

มีมุมมองเป็นบวกกับการรุกขยายตลาดต่างประเทศในครั้งนี้ มองว่าการรุกขายคอนเทนต์ในต่างประเทศจะส่งผลบวกต่อ Top line ของ BEC ปัจจุบันรายได้จากต่างประเทศยังมีสัดส่วนไม่มาก มองว่าตลาดต่างประเทศของ BEC อยู่ระยะเริ่มต้น ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก โดยผู้บริหารมองว่าในปี 61 รายได้จากต่างประเทศจะเพิ่มขึ้นถึง 2-3 เท่าตัว ปัจจุบัน BEC มี PE 32x 2018 ราคาเป้าหมายจาก Bloomberg consensus อยู่ที่ 14.42 บาท

โจ ก เก อ g9 gaming slot

sZScvdlbR4

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก