ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พีสุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พี

ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พี

ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พี

ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พี

ด้านสัดส่วนเงินฝากต้นทุนต่ำ (ออมทรัพย์และกระแสรายวัน) มากกว่า 50% ,สัดส่วนสินเชื่อรายย่อยต่อสินเชื่อรวม ประมาณ 40% ,การเติบโตของรายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ย 5% ขึ้นไป ,ค่าใช้จ่ายที่มิใช่ดอกเบี้ยต่อรายได้รวม น้อยกว่า 50% ขณะที่มีเป้าหมายสัดส่วนการตั้งสำรองต่อสินเชื่อรวม ประมาณ 140 bps และอัตราค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญต่อสินเชื่อด้อยคุณภาพ (Coverage Ratio) 140% ขึ้นไป

ทั้งนี้ บล.กรุงศรี ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น INTUCH ประเมินราคาเป้าหมาย 79 บาท ราคาปัจจุบันยังไม่สะท้อนมูลค่าเงินลงทุน (NAV) ใน ADVANC และ THCOM โดยมี Discount จากมูลค่า NAV ถึง 33% สูงกว่าค่าเฉลี่ยในอดีตที่ 20-25% และวันนี้ยังได้ Sentiment บวกจาก THCOM บริษัทลูก (ถือหุ้น 41%) ประกาศงบไตรมาส 1/63 พลิกมีกำไร 198 ล้านบาท มีกำไรครั้งแรกในรอบ 5 ไตรมาส

ในช่วงแรกนั้น สัญญาน้ำมันดิบ WTI พุ่งขึ้นกว่า 1% ปรับตัวที่เหนือระดับ 50 ดอลลาร์/บาร์เรล เนื่องจากนักลงทุนคลายความวิตกเกี่ยวกับภาวะน้ำมันล้นตลาด หลังจากสำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐลดลง 4.2 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว สู่ระดับ 537.1 ล้านบาร์เรล ซึ่งมากกว่าที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะลดลงเพียง 2.5 ล้านบาร์เรล

ด้าน น.ส.ธีรดา ชาญยิ่งยงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้าผันผวนอิงทิศทางปรับตัวลดลง ตามตลาดหุ้นต่างประเทศที่ Sentiment การลงทุนเป็นลบจากภาพความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯและจีนไม่ดีนัก เมื่อสหรัฐฯประกาศยกเลิกสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน รวมถึงยุติการยกเว้นภาษีเงินได้จากการเดินเรือระหว่างประเทศที่เคยทำไว้กับฮ่องกง

ลาว ส ตา ร์ วี ไอ พี slot a night out

0DYdzFbBhm

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก