slot48 xoPG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย

slot48 xo

slot48 xo

slot48 xo

นายชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญาบันทึกความเข้าใจเบื้องต้น (MOU) กับรัฐบาลเมียนมาในไตรมาส 1/60 ซึ่งคาดว่าจะมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) ในมือ 20 เมกะวัตต์ เบื้องต้นจะทยอยก่อสร้างเฟสแรก 10 เมกะวัตต์ คาดจะใช้เงินลงทุนราว 1,100 ล้านบาท ขณะนี้เจรจาขอกู้เงินจากสถาบันทางการเงินแล้ว ประเมินอัตราผลตอบแทน (IRR) ไม่ต่ำกว่า 15% และบริษัทกำลังจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ ใช้เวลาการก่อสร้าง 2 ปี และจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) ได้ต้นปี 62

ด้าน นายปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร SFLEX เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน (Flexible Packaging) (Flexible Packaging) สำหรับสินค้าอุปโภคและสินค้าบริโภคทั้งในรูปของเหลวและของแห้งให้กับผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของประเทศ รูปแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ บรรจุภัณฑ์ประเภทม้วน (Roll Form) และบรรจุภัณฑ์ประเภทซอง (Pre Form Pouch) รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Stand-up Pouch, 3-Sided Seal Pouch, Center Seal Pouch และ 4-Sided Seal Pouch

อย่างไรก็ตาม รายได้หลักจะยังคงมาจากธุรกิจไบโอดีเซลที่มีสัดส่วนรายได้ 60% จาก 71% ในปีก่อน และรายได้จากธุรกิจไฟฟ้าพลังงานทดแทนเพิ่มมาเป็น 40% จาก 29% ในปีก่อน แต่กำไรจะมาจากธุรกิจไฟฟ้าเป็นหลัก กล่าวคือ สัดส่วนกำไรสุทธิในปีนี้จะมาจากธุรกิจไบโอดีเซล 5% จาก 10% ในปีก่อน และกำไรจากธุรกิจไฟฟ้าอยู่ที่ 95% จาก 90% ในปีก่อน ซึ่งในช่วงต่อจากนี้สัดส่วนรายได้จากธุรกิจไฟฟ้าพลังงานทดแทนจะค่อยๆ ปรับเพิ่มขึ้น จนมากกว่าธุรกิจไบโอดีเซลในที่สุด จากการรับรู้รายได้ของโครงการต่างๆ ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างและจะทยอยแล้วเสร็จในอนาคต

ทั้งนี้บริษัทคาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 25% จากปีก่อนอยู่ที่ 24% ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มการให้บริการรถ VIP Van Service รถตู้รับส่งแบบรายวัน ที่ให้มาร์จิ้นที่ดีกว่ารถรูปแบบอื่นๆ ซึ่งบริษัทได้เริ่มทดลองให้บริการในปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก บริษัทจึงมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนรถเพื่อรองรับการใช้งาน โดยบริษัทเตรียมงบลงทุนรถโดยสารทั้งหมด 120 ล้านบาท แบ่งเป็นรถรับส่งพนักงานจำนวน 25-30 คัน มูลค่า 105 ล้านบาท และรถธุรกิจ VIP Van Service จำนวน 10 คัน มูลค่า 15 ล้านบาท

slot48 xo โปร เน็ต ดี แท ค 30 วัน

K7cstJPgAF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก