เล่น เกม ออ น ไล ท์เว็บคาสิโน ไม่ผ่านเอเย่นต์ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เล่น เกม ออ น ไล ท์

เล่น เกม ออ น ไล ท์

เล่น เกม ออ น ไล ท์

เล่น เกม ออ น ไล ท์

จากกราฟ 120 นาที ของ S50U17 พบว่าติดต้าน 1,000 จุด ตามคาด โดยท้ายตลาดวานนี้มีแรงเทออกมา ทำให้โมเมนตัมขาขึ้นหยุดทำงานชั่วขณะ โดย RSI ลงมาเกือบจะต่ำกว่า Negative Zone ( 50) ทำให้เรามองว่าวันนี้ S50U17 มีโอกาสสูงที่จะลงต่อ โดยมีแนวรับ ดังนี้ 1) 995 จุด หากหลุดยืนยันทำ Lower High และ Lower Low และ 2) 990 จุด ตรงนี้ไม่ควรหลุดเพราะอาจถึงขั้นหยุดเทรนด์ขาขึ้นได้

          สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (24 ธ.ค.) หลังจากรัสเซียให้คำมั่นว่าจะร่วมมือกับกลุ่มประทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) ในการปรับลดกำลังการผลิต นอกจากนี้ สัญญาน้ำมันดิบยังได้ปัจจัยหนุนจากมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับแนวโน้มการทำข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐ รวมทั้งการคาดการณ์ที่ว่า สต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐจะปรับตัวลงในสัปดาห์ที่แล้ว

สัญญาทองคำวานนี้ (11 พ.ค.) ได้รับแรงกดดันจากการแข็งค่าของสกุลเงินดอลลาร์ โดยดัชนีดอลลาร์ซึ่งเป็นดัชนีวัดความเคลื่อนไหวของดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ 6 สกุลในตะกร้าเงินนั้น เพิ่มขึ้น 0.13% แตะที่ 94.99 ซึ่งการแข็งค่าของดอลลาร์จะทำให้สัญญาทองคำซึ่งซื้อขายในรูปสกุลเงินดอลลาร์นั้น มีราคาแพงขึ้นและไม่น่าดึงดูดใจสำหรับนักลงทุนที่ถือครองสกุลเงินอื่นๆ

ด้าน นายเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัส เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยวันนี้ยังอยู่ในกรอบแคบ แม้มูลค่าซื้อขายหนาแน่น แต่ดัชนีปิดปรับตัวเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากยังไม่มีปัจจัยใหม่ๆเข้ามา โดยกลุ่มที่หนุนตลาดในวันนี้คือหุ้นกลุ่มพลังงาน เป็นผลมาจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น

เล่น เกม ออ น ไล ท์ sa gaming 6699

mt4Ccq0TNL

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก