เกม ใหม่ ค่าย พี จีส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เกม ใหม่ ค่าย พี จี

เกม ใหม่ ค่าย พี จี

เกม ใหม่ ค่าย พี จี

เกม ใหม่ ค่าย พี จี

ทรัพย์สินของบริษัทดังกล่าวเป็นโรงงานสำเร็จรูปให้เช่า จำนวน 10 โรงงาน ที่นิคมอุตสาหกรรม  อมตะซิตี้ จ.ระยอง ประกอบด้วยที่ดินจำนวน 1 โฉนด (โฉนดเลขที่ 15000) โดยมีเนื้อที่ประมาณ 26 ไร่ 73 ตารางวา และอาคารโรงงานและสำนักงานจำนวน 10 หลัง โดยมีพื้นที่ให้เช่าอาคารรวมประมาณ 17,120 ตารางเมตร

ส่วนในปีนี้บริษัทยังคงมั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้เติบโต 10% โดยจะมีปริมาณการขายที่ 3.8 ล้านตัน จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 3.4 ล้านตัน ขณะที่รายได้จะอยู่ที่ 7.5 หมื่นล้านบาทล้านบาท จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 6.9 หมื่นล้านบาท ซึ่งมาจากยอดขายต่างประเทศที่คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง

ด้าน บล.โกลเบล็ก ระบุในบทวิเคราะห์ (13 ก.พ.) แนะนำ ซื้อเก็งกำไร BIG แนวรับ 2.96 บาท / แนวต้าน 3.20 บาท / Cut loss 2.86 บาท โดยราคาหุ้นกลับมายืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 10 วันได้อีกครั้งทำให้มีโอกาสเกิดรูปแบบกลับตัว U Shape สอดคล้องกับค่าสัญญาณ RSI ที่ชี้ขึ้นทำให้มีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อได้

ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์กลยุทธ์การลงทุน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลง นำโดยหุ้นในกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี จากแรงขายทำกำไรหลังจากที่มองว่าราคาน้ำมันได้ผ่านจุดสูงสุด (Peak) ไปแล้ว และขณะนี้ราคาปิโตรฯเริ่มอ่อนตัวลง

เกม ใหม่ ค่าย พี จี ทดลอง เล่น สล็อต วิ่ง เก็บ เหรียญ

7aCiqcMgkZ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก