บอล เตะ พรุ่งนี้สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • บอล เตะ พรุ่งนี้

บอล เตะ พรุ่งนี้

บอล เตะ พรุ่งนี้

บอล เตะ พรุ่งนี้

ราคาหุ้น บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CHUO ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 9.15 บาท บวก 0.75 บาท หรือ 8.93% สูงสุดที่ 9.65 บาท ต่ำสุดที่ 8.75 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 148.24 ล้านบาท ทั้งนี้ ราคาหุ้นมีการปรับตัวขึ้นต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 นับตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.58 เป็นต้นมาโดยไต่ระดับจากระดับราคาต่ำสุดที่ 7.55 บาท และปรับตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในวันนี้ที่ราคา 9.65 บาท

โดยเรื่องแรกได้มีการพิจารณามาตรการช่วยเหลือเรื่องราคาก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) สำหรับผู้มีรายได้น้อย และหาบเร่แผงลอย โดยประสานให้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ขยายเวลาการช่วยเหลือออกไปอีก  2 เดือน คือไปจนถึงเดือนกันยายน จากเดิมที่จะสิ้นสุดในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้สามารถนำนโยบายการช่วยเหลือประชาชนของกระทรวงพลังงานไปเชื่อมโยงกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของกระทรวงการคลัง

อย่างไรตาม ก็ยังมีปัจจัยที่ยังคงกดดันดัชนีตลาดหุ้นไทย มาจากตัวเลขการส่งออกของไทยเดือน ธ.ค.58 ลดลง 8.73% ซึ่งติดลบมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ รวมถึงตัวเลขการนำเข้าลดลง 9.23% และเกินดุลการค้า 1,487 ล้านดอลลาร์ ส่วนทั้งปี 58 ตัวเลขส่งออกลดลง 5.78% ซึ่งต่ำสุดในรอบ 6 ปี ประกอบกับสถาบันจัดอันดับเครดิต มูดี้ส์ เตรียมหั่นเครดิต TOP, PTTGC, IRPC ตาม PTT โดยจะรู้ผลในช่วงสิ้น Q1/59 นี้

ส่วนนักลงทุนระยะกลาง-ยาว มากกว่า 3เดือน แนะนำลงทุนหุ้นท่องเที่ยว(AOT, ERW, MINT, CENTEL, CPN) ส่วนหุ้นที่คาดว่าจะ Underperform ในเดือนนี้คาด OIL(PTTEP), MEDIA(BEC) ที่แนวโน้มกำไรอ่อนตัว โดย Portfolio Top picks SEP 15 ITD, CK, HMPRO, GLOBAL, TVT, KAMART / Dark Horse CPALL, TKS, SPA, DEMCO, AGE ส่วนนักลงทุนระยะกลาง-ยาว แนะสะสมหุ้น 3Q15 Top Picks PLANB, GCAP, ROBINS, TPCH

ส่วนการส่งเสริมการแข่งขันที่เท่าเทียมกัน กสทช.จะสนับสนุนการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการแข่งขันสำหรับการประกอบกิจการโอทีที รวมถึงการให้บริการโอทีทีที่จะเกิดขึ้นขึ้นในอนาคต เพื่อให้ผู้ประกอบการโทรคมนาคมร่วมมือกับผู้ให้บริการโอทีทีในการแข่งขันบนกฎกติกาเดียวกัน โดยทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการใช้บริการที่หลากหลายไม่ปิดกันแนวคิดสร้างสรรของบริการโอทีทีแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้น

บอล เตะ พรุ่งนี้ มา ส คา ร่า มิส ที น พลอย

2MoGw89hAC

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก