slot918สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

slot918

slot918

slot918

นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งทำตลาดสำหรับงานติดตั้งอลูมิเนียม ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท อีจี อลูมินั่ม จำกัด (TEA) โดยจะลดสัดส่วนการพึ่งพิงบริษัทแม่ โดยมุ่งทำการตลาดสำหรับงานตกแต่งจากกระจกอลูมิเนียมเต็มรูปแบบ และเข้ารับงานจากลูกค้าโดยตรง ซึ่งจะมีการพิจารณาทั้งส่วนของงานระดับกลางและงานโครงการขนาดใหญ่ พร้อมทั้งขยายส่วนงานจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่ดำเนินการโดยบริษัท ทีอี แมค จำกัด (TEM) ไปสู่การจำหน่ายและติดตั้งระบบสาธารณูปโภค เพิ่มการรับงานบำรุงรักษาระบบสาธารณูปโภคในคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร

นางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ VINTCOM ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ออราเคิล และผู้นำการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนการจำหน่ายสินค้า PloAlto อย่างเป็นทางการในเมียนมา ลาว และกัมพูชา หรือกลุ่ม CLM และคาดว่าในเร็วๆ นี้จะได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเพิ่มอีก 1 รายการ โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายจากกลุ่มประเทศดังกล่าวทั้งปีประมาณ 270 ล้านบาท

ส่วนบล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ว่า คาด SET Index อยู่ในช่วงของการแกว่งตัวพักฐานโดยประเมินกรอบการเคลื่อนไหวระยะนี้ที่ 1,200-1,250 จุด ล่าสุดตัวเลขผู้ติดเชื้อรายวันเริ่มสูงขึ้นอีกครั้ง รวมถึงตลาดเริ่มหันมาให้น้ำหนักกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของ COVID-19 ซึ่งกระทบ GDP โลกและกดดันกำไรของบริษัทจดทะเบียนไตรมาส1/63 ที่คาดไม่สดใสและจะยิ่งทรุดหนักในไตรมาส2/63 ขณะที่ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯหลายตัวออกมาแย่กว่าคาด จึงมองว่า Upside ของตลาดจำกัดในระยะนี้และมีโอกาสพักฐานเพื่อเปิดโอกาสในสะสมรอบใหม่

slot918 สมัคร สมาชิก ใหม่ เงิน เดิมพัน ฟรี 300 บาท

MJ2oRiCbNE

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก