สมัคร สมาชิก sboสมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • สมัคร สมาชิก sbo

สมัคร สมาชิก sbo

สมัคร สมาชิก sbo

สมัคร สมาชิก sbo

เป้าเดิมของเราคือจะมี Biomass 200 เมกะวัตต์ แต่ตอนนี้เรามี 110 เมกะวัตต์ ก็ต้องหาให้ได้อีก 90 เมกะวัตต์ ตอนนี้เรารอความชัดเจนจากภาครัฐ พอนโยบายออกมาเป้าเราก็คงต้องขยับเพิ่มขึ้น เราก็มีรูปแบบโมเดลอยู่แล้วว่าจะทำกี่เมกะวัตต์ ส่วนใหญ่คิดว่าจะทำโรงละ 3 เมกะวัตต์ ต้นทุนจะถูกลงมาอยู่ที่ 230-240 ล้านบาทไม่เกินนี้ และเราก็มีพืชตัวนี้ให้ yield ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับเนเปียร์ และให้ค่าความร้อนค่อนข้างดีกว่าเนเปียร์ ถ้ามาทำเป็น Biogas นางกนกทิพย์ กล่าว

ด้าน นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) หรือ ECF เปิดเผยถึงความคืบหน้าและโอกาสในการเข้าลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มินบูดังกล่าว พื้นที่โครงการสำหรับโรงไฟฟ้าระยะแรกได้รับการจัดเตรียมความพร้อมเพื่อการดำเนินการก่อสร้างแล้ว และยังไม่พบปัญหาใด ๆ ในขณะนี้ คาดว่าการก่อสร้างระยะที่ 1 จะแล้วเสร็จและเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้ตามแผนที่วางไว้ จากนั้นจะเดินหน้าลุยก่อสร้างระยะที่ 2 อีก 50 MW ต่อทันที

ทั้งนี้ บริษัทมีแนวคิดจะนำสิทธิการเช่าที่ดินราชพัสดุฯดังกล่าว มาพัฒนาก่อสร้างโครงการในรูปแบบพาณิชยกรรมแบบผสม อาทิเช่น ศูนย์กระจายสินค้า เขตอุตสาหกรรม และ คลังสินค้า เป็นต้น เพื่อให้เกิดการเกื้อหนุนกันในแต่ละส่วนงาน และใช้ประโยชน์พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีมูลค่าสิทธิการเช่าตลอดระยะเวลา 50 ปี รวมประมาณ 1,462.48 ล้านบาท แบ่งเป็นค่าธรรมเนียมการจัดให้เช่าที่ดินราชพัสดุฯ เท่ากับ 262.62 ล้านบาท และอัตราค่าเช่ารวมเท่ากับ 1,199.86 ล้านบาท

สมัคร สมาชิก sbo ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

Wp8ntxNY3I

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก