เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์ราคาบอล สูงต่ำ อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์

เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์

เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์

เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์

นายอารักษ์ กล่าวถึงการขยายธุรกิจไปในด้านพลังงานทดแทนว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยทางอ้อม เพื่อรองรับการขยายการลงทุนในประเทศญี่ปุ่นสำหรับโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 1.5 เมกะวัตต์ ที่เมืองฮิเมจิ จังหวัดฮิวโกะด้วย โดยคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการจำหน่ายไฟฟ้าภายในไตรมาส 4/58 ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายการลงทุนในธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศญี่ปุ่นให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปัจจัยดังกล่าวส่งผลกระทบไปถึงการระบายสต็อกของบริษัทที่ชะลอตัวตามไปด้วย โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่าสต็อกเหลือขายรวมทั้งสิ้น 5 พันล้านบาท ซึ่งการที่ไม่สามารถระบายสต็อกออกไปได้ส่งผลกระทบต่อรายได้บางส่วน  แต่ยังมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เติบโต 35-38% จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 4.72 พันล้านบาท โดยปัจุบันบริษัทมีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) อยู่ที่ 1.4 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ทั้งหมด

4.1กำหนดให้ผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล หักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการเท่าที่ได้จ่ายเป็นค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการสำหรับการซื้อสินค้าหรือการรับบริการในราชอาณาจักร ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้ ตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่อธิบดีกรมสรรพากรประกาศกำหนด

เลข เด็ด ไทยรัฐ เดลิ นิ ว ส์ thxo

p30GDrnoyx

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก