มา ส คา ร่า นี คา ร่าสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • มา ส คา ร่า นี คา ร่า

มา ส คา ร่า นี คา ร่า

มา ส คา ร่า นี คา ร่า

มา ส คา ร่า นี คา ร่า

นายจอมทรัพย์ กล่าวอีกว่า ประเทศเวียดนาม ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเติบโตและมีการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนทั้งพลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์สูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ขณะที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทในการขยายช่องทางการเพิ่มรายได้ การลงทุนในต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทในการเป็นผู้นำพลังงานทดแทนในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

โดยปัจจุบันบริษัทมี Backlog ประมาณ 2,500 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ภายในปีนี้ 60-65% โดยบริษัทจะทยอยหางานเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต เพื่อรักษาระดับมูลค่างานในมือ (Backlog) ไว้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานอีกราว 500 ล้านบาท ที่จะทยอยรู้ผลประมูลงานไปจนถึงช่วงไตรมาส 2/60

กำไรปกติใน ไตรมาส 4/58 ที่เติบโตโดดเด่นเป็นผลจากปริมาณการขายถังแก๊สที่คาดเติบโตมากถึง 25% เทียบไตรมาสก่อนหน้า และ 60% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน มีปัจจัยจากราคาเหล็กที่เริ่มทรงตัว และราคา LPG ที่ลดลงมาก ส่งผลให้มีความต้องการใช้ถังแก๊ส LPG เพิ่มขึ้นมาก โดยเฉพาะประเทศในแถบเอเชียใต้ และแอฟริกา ที่เปลี่ยนจากการใช้ฟืนเป็นเชื้อเพลิงมาเป็น LPG มากขึ้น

มา ส คา ร่า นี คา ร่า งวด วัน ที่ 16 พฤศจิกายน 2562

qkaEQ8d0B3

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก