ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้เกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าสนใจ
  • Home |
  • ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้

ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้

ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้

ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้

นอกจากนี้ล่าสุด DOD ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง บริษัท ซีเอ็นอาร์ แฮปปี้เนส โฮม ช้อปปิ้ง จำกัด (China National Radio : CNR MALL) และ สถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน (CAS) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการวิจัยและพัฒนาชั้นนำระดับโลกของจีน โดย DOD เป็นบริษัทผู้ประกอบรายแรก และรายเดียว ของประเทศไทย ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเสริมอาหาร วิตามิน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย – ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเครื่องสำอาง ผ่านช่องทางการจำหน่าย TV shopping ของ CNR MALL ช่องสถานีโทรทัศน์ CCTV

ในขณะเดียวกันบริษัทฯได้เร่งแผนขยายฐานการส่งออกให้ครอบคลุมตลาด AEC ทั้งหมดจากในปัจจุบันที่มีการส่งออกไปยังกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม หรือ CLMV โดยเป็นการขยายตลาดให้กว้างมากขึ้นรวมถึงยังเป็นการกระจายความเสี่ยงของธุรกิจอีกด้วย หากตลาดในประเทศอาจจะเติบโตเพียงเล็กน้อย หรือแค่ทรงตัว ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ของการส่งออกจะเพิ่มเป็น 20-25% จากในปัจจุบันที่อยู่ที่ 15% โดยที่ในปีนี้จะมีการจัดตั้งสำนักงานขาย หรือ Sale Office ในกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ประเทศเวียดนาม เนื่องจากเป็นตลาดที่ใหญ่ และมีความต้องการสูง

โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าเกิดจากการซื้อเก็งกำไรก่อนประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2561 ซึ่งคาดว่าจะประกาศในวันที่ 12 พ.ย.2561 หลังจากนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ประเมินแนวโน้มผลการดำเนินงาน DOD มีความสามารถในการทำกำไรสุทธิที่ 70 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากจากปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 27 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทย้ายที่ตั้งโรงงานใหม่ ไปที่นิคมอุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน ซึ่งมีพื้นที่กว่า 7 ไร่   ทำให้สามารถผลิตและส่งมอบสินค้าได้ตามคำสั่งซื้อที่เพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทสามารถรักษาอัตรากำไรขั้นต้นใกล้เคียงเดิมได้ที่ 62%

ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน ถอน ได้ กอง สลาก ออนไลน์ ด อ ท คอม

5FftxA9SaJ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก