าวสู่ความรวยด้วยเว็บพนันชั้นนำนี้!

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า ยอดผู้ได้รับสิทธิเน็ตมือถือ 10 GB ฟรี วันแรก (ข้อมูลถึงเวลา 16.23 น.) มีจำนวน 3.03 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น เลขหมายในระบบเติมเงิน หรือ Prepaid 2.01 ล้านเลขหมาย คิดเป็น 66.24% และเลขหมายในระบบรายเดือน หรือ Postpaid 1.02 เลขหมาย คิดเป็น 33.76% สำหรับหลักเกณฑ์ของประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ มีดังนี้

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TPS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน (MOU) กับบริษัท ซูเพิร์บ คอมพ์ จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีทุนจดทะเบียน  1,000,000 บาท ซึ่ง TPS ถือหุ้นในสัดส่วน 50% สำหรับการร่วมลงนาม MOU ในครั้งนี้ เพื่อเข้าร่วมประมูลในโครงการขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งของภาครัฐและเอกชน

เมื่อไม่นานมานี้บริษัทเผชิญกับความท้าทายจากการเปลี่ยนย้ายของลูกค้าเนื่องจากลูกค้าบางส่วน เช่น ผู้ประกอบการรายเล็กที่ให้บริการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมหรือผู้ให้บริการเคเบิ้ลทีวีได้รับผลกระทบจากการแข่งขันที่รุนแรงและการชะลอตัวของเศรษฐกิจ ยกตัวอย่างเช่น ผู้ประกอบการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมแบบบอกรับสมาชิก 2 รายใหญ่ในประเทศไทยต้องหยุดให้บริการเนื่องจากมีผลการดำเนินงานขาดทุนจนทำให้ต้องยุติสัญญาเช่าช่องสัญญาณดาวเทียมกับบริษัท

galaxy168pg

ShrVLxyO1l

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก