ws588vipยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย

ws588vip

ws588vip

ws588vip

อนึ่ง การเสนอขายและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนนี้ไม่เป็นการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ บุคคลในวงจำกัดในราคาที่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ของราคาถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของหุ้นสามัญของบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยย้อนหลัง 15 วันทำการติดต่อกันก่อนวันที่ 7 ธ.ค.60 ซึ่งเป็นวันแรกที่มีการเสนอขายหุ้นจึงไม่เข้าข่ายที่จะต้องกำหนดระยะเวลาห้ามขายหุ้น (Silent Period) ตามประกาศตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการพิจารณาคำขอให้รับหุ้นสามัญหรือ หุ้นบุริมสิทธิในส่วนเพิ่มทุนเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2558

นายวีระพล จิรประดิษฐกุล กรรมการกำกับกิจการพลังงาน ในฐานะโฆษก กกพ. เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า การเปิดรับซื้อโซล่าร์ฟาร์มรอบแรกมีแนวโน้มว่าจะได้ไฟฟ้าไม่ครบ 600 เมกะวัตต์ตามที่ประกาศไว้ เนื่องจากมีผู้ยื่นเสนอขายไม่ผ่านคุณสมบัติหลายราย นอกจากปัญหาผังเมืองแล้ว ยังมีประเด็นเงื่อนไขลงทุนที่กำหนดเงิน 12 ล้านบาทต่อ 1 เมกะวัตต์ด้วย ทั้งนี้ ถ้าการเปิดรับซื้อโซล่าร์ฟาร์มส่วนราชการและ สหกรณ์ในรอบแรกได้จำนวนเมกะวัตต์ ไม่ครบตามที่ประกาศไว้ก็จะยกยอดไป รวมกับการเปิดรับซื้อโซล่าร์ฟาร์มในรอบที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะสามารถประกาศรับซื้อได้ในกลางปี 2559

ด้านนายวิจิตร อารยะพิศิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ปรับตัวขึ้นในทิศทางเดียวกับตลาดต่างประเทศ ทั้งตลาดในภูมิภาคเอเชียที่บวกเฉลี่ย 0.7-0.8% เช่นเดียวกับตลาดในยุโรปที่เทรดบ่ายนี้ก็ปรับตัวขึ้น ขานรับปัจจัยบวกจากต่างประเทศเป็นหลัก อย่างตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐฯออกมาต่ำกว่าตลาดคาดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เปิดโอกาสมากขึ้นที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับลดอัตราดอกเบี้ย และยังผ่อนคลายสงครามการค้าได้ชั่วคราว หลังจากที่สหรัฐฯ และเม็กซิโก ตกลงการค้ากันได้

ws588vip แจก เครดิต ฟรี best88

dOKFHRJIrs

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก